Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Cristiano Ronaldo đã chuẩn bị rời Juve

Thứ Ba 18/05/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông phương Tây vừa phát hiện ra việc tiền đạo Ronaldo đang có ý định chia tay Juve khi di chuyển một số siêu xe của mình khỏi thành Turin.
Ronaldo đã thuê người vận chuyển một số siêu xe của mình khỏi thành Turin
Ronaldo đã thuê người vận chuyển một số siêu xe của mình khỏi thành Turin

Theo báo chí châu Âu, kế hoạch rời Juve của Cristiano Ronaldo đã bị phát giác khi siêu sao người BĐN đã thuê một công ty vận tải nổi tiếng là Rodo Cargo có trụ sở tại Lisbon (Bồ Đào Nha) để đưa dàn xe ô tô đắt giá của mình ra khỏi căn biệt thự đang ở thành phố Turin.

Đây là dấu hiệu cho thấy thủ quân ĐT Bồ Đào Nha dường như đang sẵn sàng cho một cuộc chia tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021. 

Thời gian gần đây, tương lai của Ronaldo đang là đề tài sôi nổi của cánh báo chí. Dù vẫn là cây săn bàn hàng đầu của Banconeri mùa này với 35 bàn thắng sau 42 trận trên mọi đấu trường song không ít lần CR7 bị các CĐV Juve chỉ trích vì phong độ thi đấu ở những trận đấu lớn.

Thêm vào đó, việc Juve có nguy cơ bị văng khỏi tốp 4 Serie A mùa này cũng khiến lão tướng người BĐN phải cân nhắc tương lai, bởi anh đang có nguy cơ không được tham dự đấu trường danh giá UEFA Champions League mùa tới. 

Khi được hỏi về việc Ronaldo sẽ đi đâu về đâu ở Hè này, Dolores Aveiro - mẹ CR7 muốn anh trở lại quê nhà khoác áo đội bóng Sporting Lisbon. "Tôi sẽ gặp Ronaldo và nói về chuyện này (chuyển sang Sporting Lisbon). Năm tới, Ronaldo sẽ chơi bóng ở sân Alvalade. Tôi sẽ thuyết phục Ronaldo trở về nhà". 

Tuy nhiên ngay sau đó, người đại diện Jorge Mendes đã nhanh chóng phủ nhận thông tin Ronaldo có thể trở lại đội bóng cũ Sporting Lisbon. Theo Mendes, trong tương lai gần, sự nghiệp của Ronaldo sẽ không hạ cánh ở Bồ Đào Nha bởi anh vẫn còn tham vọng thi đấu đỉnh cao.

Mbappe và Haaland, Ronaldo chọn ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?Mbappe và Haaland, Ronaldo chọn ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?
Cristiano Ronaldo mới lên tiếng nhận định về việc ai sẽ là chủ nhân danh hiệu cầu thủ xuất sắc thế giới trong tương lai.
“Ronaldo sẽ rời Juventus và nhiều người khác tiếp bước!”“Ronaldo sẽ rời Juventus và nhiều người khác tiếp bước!”
Juventus vẫn có nguy cơ mất suất tham dự Champions League mùa tới và Christian Vieri đã cảnh báo CLB cũ rằng họ sẽ rơi vào tình trạng rã đám sau đó.
Berbatov: “Ronaldo sẽ tỏa sáng nếu trở lại MU!”Berbatov: “Ronaldo sẽ tỏa sáng nếu trở lại MU!”
Cựu danh thủ người Bulgaria cho rằng tuổi tác sẽ không phải là vấn đề đối với Cristiano Ronaldo nếu anh quyết định quay về Old Trafford trong tương lai.
Đồng đội tại Juventus bất mãn với RonaldoĐồng đội tại Juventus bất mãn với Ronaldo
Theo truyền thông Italy, phòng thay đồ Juventus đang có dấu hiệu bất ổn bởi ngôi sao Cristiano Ronaldo được trao quá nhiều đặc quyền ở sân Allianz.
Người đại diện phủ nhận Ronaldo nghe lời mẹ trở lại Bồ Đào NhaNgười đại diện phủ nhận Ronaldo nghe lời mẹ trở lại Bồ Đào Nha
Người đại diện Jorge Mendes khẳng định Cristiano Ronaldo không có ý định trở lại Sporting vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X