Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Ronaldo cân bằng kỷ lục tồn tại gần 60 năm

Chủ Nhật 20/12/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 33 bàn thắng trong 1 năm dương lịch ở Serie A trong gần 60 năm qua.
Ronaldo đã ghi 2 bàn thắng để giúp Juventus giành chiến thắng 4-0 giòn giã trước Parma. Đoàn quân của Pirlo tạm thời vươn lên bằng điểm với Inter và chỉ còn kém đội đầu bảng Milan 1 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Ronaldo đã cân bằng thành tích của cựu tiền đạo Juventus là Omar Sivori lập được năm 1961 khi ghi 33 bàn thắng trong 1 năm dương lịch. Chỉ có 2 cầu thủ khác đạt thành tích tốt hơn thế trong lịch sử Serie A là Gunnar Nordahl (36 bàn năm 1950) và Felice Borel (41 bàn năm 1933).

Lập cú đúp, Ronaldo cân bằng kỷ lục tồn tại gần 60 năm hình ảnh

Lập cú đúp, Ronaldo cân bằng kỷ lục tồn tại gần 6 thập kỷ


CR7 có thể vươn lên độc chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách này khi Juventus còn 1 trận đấu ở Serie A trong năm 2020 gặp Fiorentina vào giữa tuần sau.

Chia sẻ sau chiến thắng đầy tích cực của Juventus, HLV Pirlo đã ca ngợi Ronaldo cũng như nỗ lực của toàn bộ cầu thủ trong đội.

“Hôm nay là Juventus mà tôi muốn thấy. Chúng tôi cần phải thắng trận đấu này. Các tiền đạo của chúng tôi là Ronaldo và Morata đều cần ghi bàn trở lại. Chúng tôi cần phải làm việc như một đội và Ramsey cũng đã có một trận đấu tốt.

Chúng tôi đang dần dần đạt tới đẳng cấp mà chúng tôi mong muốn. Tôi thích pressing tầm cao khi đối phương có bóng. Chúng tôi có thể đoạt lại bóng nhanh chóng và điều đó giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu. Tinh thần này đang được các cầu thủ thấm nhuần và chúng tôi dần cải thiện qua từng trận đấu.

Giờ thì chúng tôi biết rằng mình đang đi đúng hướng, rằng chúng tôi sẽ giữ thái độ này trong mọi trận đấu dù là gặp Parma hay Barcelona. Chúng tôi cần phải pressing cao, chơi quyết liệt và đoạt lại bóng để có thể kiểm soát trận đấu”.


Ancelotti để ngỏ khả năng đón trò cũ bị Juventus hắt hủi
HLV trưởng của Everton, Carlo Ancelotti thừa nhận rằng sẵn sàng mang về tiền vệ Sami Khedira của Juventus vào tháng 1 tới.
Napoli báo giá sao bị thất sủng cho Juventus và Atletico
Napoli sẽ yêu cầu 18 triệu euro (14 triệu bảng) nếu muốn họ bán Arkadiusz Milik vào tháng 1 tới trong bối cảnh Juventus và Atletico Madrid dành sự quan tâm.
Sút hỏng 11m khiến Juventus đánh rơi chiến thắng, Cristiano Ronaldo nói gì?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo sút hỏng 11m trước Atalanta khiến Juventus chỉ có được kết quả hòa 1-1, CR7 sau đó cũng đã lên tiếng về màn trình diễn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X