Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti sẵn sàng trao áo số 10 nếu Dybala gia nhập Roma

Thứ Ba 24/05/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Francesco Totti tuyên bố sẵn sàng trao cho Paulo Dybala chiếc áo số 10 nếu như cầu thủ này cập bến Roma.

Totti sẵn sàng trao áo số 10 cho Dybala

Paulo Dybala sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với Juventus vào mùa hè này. Phía Juventus xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với Dybala.

Inter là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký Dybala. Cầu thủ này cũng nhận được sự quan tâm từ các CLB hàng đầu Premier League khác như Tottenham, Man United và Arsenal.

Dybala

Totti sẵn sàng trao áo số 10 nếu Dybala gia nhập Roma


Dybala cũng có thể cập bến Roma của Jose Mourinho. Và Totti đã khẳng định sẽ làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ người Argentina, kể cả trao chiếc áo số 10.

“Tôi có thể mang lại cho Dybala một số lời khuyên. Nếu quyết định thuộc về tôi thì tôi sẽ trao chiếc áo số 10 ở Roma cho cậu ấy. Nhưng chúng tôi vẫn phải chờ xem cậu ấy có nhận lấy nó không.

Tôi luôn sẵn sàng trao cho Mourinho quyết định người mặc áo số 10, vì tôi rất thích ông ấy cả trên khía cạnh HLV lẫn nhân cách. Tôi rất vui lòng được làm việc cùng ông ấy. Có thể tôi sẽ thôi không giải nghệ nữa”.


Khi được phỏng vấn sau một trận đấu từ thiện, Dybala thừa nhận anh vẫn mơ hồ về tương lai của mình.

“Tương lai ư? Tôi vẫn chưa biết mình sẽ làm gì. Tôi sẽ lựa chọn điều tốt nhất cho mình. Điều này rất quan trọng với tôi”.

Khi được hỏi về những lời bình luận của Totti, Dybala trả lời: “Totti là một thần tượng với bất kỳ ai. Những lời nói của ông ấy rất đẹp và tôi sẽ đón nhận chúng với sự vui vẻ.

Bây giờ tôi đang bình tĩnh. Ngày mai tôi sẽ di chuyển cho một trận sân khách với đội tuyển quốc gia. Sẽ là một trận đấu tốt trước Italia. Chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng”.


Tammy Abraham lập thêm kỷ lục trong màu áo RomaTammy Abraham lập thêm kỷ lục trong màu áo Roma
Tiền đạo Tammy Abraham đã trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Serie A sau cú đúp vào lưới Torino.
Bị so sánh với Sir Alex, Jose Mourinho đáp trả đẳng cấpBị so sánh với Sir Alex, Jose Mourinho đáp trả đẳng cấp
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc ông có thể là Sir Alex Ferguson của Roma.
Jose Mourinho quyết tâm cực cao trước trận chung kết Conference LeagueJose Mourinho quyết tâm cực cao trước trận chung kết Conference League
Phát biểu trước trận chung kết Conference League vào cuối tháng 5 này, HLV Jose Mourinho tuyên bố Roma sẽ làm mọi cách để vô địch.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X