Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roma chỉ bán Tammy Abraham nếu thu về 100 triệu bảng

Thứ Năm 24/03/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma hét giá 100 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham vào mùa hè tới.

Roma hét giá 100 triệu bảng cho Tammy Abraham

Tammy Abraham đã gây ấn tượng mạnh tại Italia sau khi rời khỏi Chelsea hè năm ngoái. Anh ghi được 23 bàn thắng trong 37 trận xuất phát cho Roma kể từ khi gia nhập với mức phí 34 triệu bảng.

Tammy Abraham

Roma hét giá 100 triệu bảng cho Tammy Abraham


Phong độ của Abraham ở Italia khiến các đội bóng hàng đầu Premier League phải quan tâm. Và nhiều đội bóng muốn đưa tiền đạo người Anh trở lại Premier League vào mùa giải tới.

Chelsea đã cài điều khoản mua lại vào hợp đồng của Abraham. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ kích hoạt vào năm sau. Khi đó, Chelsea sẽ có cơ hội mua lại Abraham với mức phí 67 triệu bảng.

Dù vậy, nhiều đội bóng Anh muốn có Abraham ngay mùa hè này. Manchester United đang săn tìm một tiền đạo. Tương tự, Man City cũng muốn bổ sung thêm tiền đạo cắm. Đội chủ sân Etihad vẫn ưu tiên Erling Haaland nhưng xem Abraham như một phương án dự phòng. Những đội bóng khác ở châu Âu cũng đang theo dõi tình hình của Abraham cực kỳ sát sao.

Roma vẫn muốn giữ Tammy Abraham tới năm 2026. Và nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng này đã hét giá 100 triệu bảng cho cầu thủ người Anh nhằm làm nản chí các đối thủ.

Nhưng nếu có một đội bóng sẵn sàng thỏa mãn mức phí mà Roma yêu cầu thì họ cũng sẵn sàng chia tay Abraham. Trên thực tế, báo cáo tài chính hồi tháng 10 năm ngoái cho thấy Roma lỗ tới 154 triệu bảng ở mùa giải trước và sẵn sàng thanh lý bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình nếu được giá.

Tammy Abraham nói về mối quan hệ với Jose MourinhoTammy Abraham nói về mối quan hệ với Jose Mourinho
Tiền đạo Tammy Abraham tôn sùng Jose Mourinho như một thần tượng, anh cũng tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở Roma.
Tiết lộ: Abramovich vẫn kịp tặng Chelsea của hồi mônTiết lộ: Abramovich vẫn kịp tặng Chelsea của hồi môn
Trước khi nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh, tỉ phú Roman Abramovich vẫn kịp trích một phần tài sản của ông để tặng cho Chelsea.
Reece James hết lời khen ngợi Tammy AbrahamReece James hết lời khen ngợi Tammy Abraham
Tiền đạo Tammy Abraham đang chơi cực tốt trong màu áo Roma, và đồng đội cũ ở Chelsea - Reece James đã lên tiếng khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X