Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo bao biện sau 1 năm bết bát ở Juventus: "Đây là mùa giải để tôi mắc sai lầm"

Thứ Năm 08/04/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo thừa nhận ông đã mắc nhiều sai lầm trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Juventus. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia khẳng định đó là điều không thể tránh khỏi trong quá trình học hỏi tích lũy kinh nghiệm.
Juventus đã giành được chiến thắng cần thiết trước Napoli để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, vị trí đó quả thực không xứng với một đội bóng đẳng cấp hàng đầu như Juventus. Những kết quả bết bát trên các đấu trường  quan trọng là nguyên nhân khiến cho HLV Pirlo đứng trước áp lực lớn.

Juventus đã bị Porto loại tức tưởi ở sân chơi Champions League ngay từ vòng 1/8. Tại Serie A, cơ hội để Juventus giành chức vô địch thứ 10 liên tiếp ngày càng hẹp dần.

Pirlo

Pirlo bao biện sau 1 năm bết bát ở Juventus: "Đây là mùa giải để tôi mắc sai lầm"


“Tôi đã mắc nhiều sai lầm, nhưng nếu được làm lại thì tôi vẫn sẽ lựa chọn mắc sai lầm như thế. Đây là mùa giải đầu tiên của tôi, tôi cần những kinh nghiệm này cho hiện tại và tương lai.

Đây là một mùa giải phức tạp không chỉ với tôi mà với nhiều HLV khác nữa. Tất cả mọi người đều mắc sai lầm, trong đó có tôi. Nhưng tôi đã học được từ những sai lầm đó và sẽ không lặp lại nó trong tương lai.

Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là cán đích trong top 4, bởi vì thật khó để vươn lên đầu bảng. Mùa giải còn 10 vòng đấu, đây là một mùa giải thu nhỏ mà chúng tôi hy vọng có thể chiến thắng. Sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho Coppa Italia”.


Khi được hỏi ông tiếc nuối khi bị loại khỏi cuộc đua ở Champions League hay Serie A, Pirlo trả lời: “Thật ra là cả 2. Khi bạn ở Juventus, bạn không lựa chọn mục tiêu cụ thể, bạn phải vô địch tất cả. Chúng tôi có cơ hội để đi tiếp ở Champions league. Porto cũng chỉ cùng đẳng cấp với chúng tôi, nhưng chúng tôi đã chơi không đúng cách.

Trong vài tuần sau thất bại đó, chúng tôi cũng để thua Benevento và nó đã loại chúng tôi khỏi cuộc đua Scudetto. Xem những trận đấu ở vòng tứ kết Champions League vừa qua khiến chúng tôi vô cùng giận dữ vì chúng tôi biết mình hoàn toàn có thể là 1 trong số những đội đi tiếp vào vòng này”.


Cristiano Ronaldo gây bất ngờ với pha bỏ lỡ khó tinCristiano Ronaldo gây bất ngờ với pha bỏ lỡ khó tin
Juventus đã đánh bại Napoli 2-1, và tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng đóng góp một pha lập công. Nhưng nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội, CR7 có thể ghi nhiều...
Ronaldo trợ giúp thầy Andrea Pirlo thoát hiểm ở JuventusRonaldo trợ giúp thầy Andrea Pirlo thoát hiểm ở Juventus
Bàn mở tỉ số của Cristiano Ronaldo có ý nghĩa rất quan trọng giúp Juventus đánh bại Napoli ở trận đấu bù vòng 3 Serie A. Với chiến thắng này, HLV Pirlo đã phần...
Đang thăng hoa cùng Real, Zidane bỗng dưng “tỏ tình” với một CLB khác…Đang thăng hoa cùng Real, Zidane bỗng dưng “tỏ tình” với một CLB khác…
Zinedine Zidane mới bóng gió về khả năng trở lại đội bóng cũ Juventus trong bối cảnh áp lực tiếp tục dồn lên HLV đương nhiệm của CLB này là Andrea Pirlo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X