Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bị Inter truất ngôi, HLV Pirlo hứa hẹn đủ đường

Thứ Hai 03/05/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pirlo hứa hẹn sẽ giúp Juventus bùng nổ trở lại ở mùa giải tới sau khi Inter chính thức đăng quang vô địch và chấm dứt giai đoạn thống trị với 9 Scudetto liên tiếp của Juve.
HLV Pirlo thừa nhận Juventus cần một sự thay đổi và hy vọng một chu kỳ khép lại sẽ mở ra một chu kỳ mới thành công rực rỡ hơn của đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, Juve hiện tại vẫn phải chiến đấu cật lực cho một vị trí trong top 4 khi họ chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Napoli vỏn vẹn 2 điểm.

Đêm qua, Inter đã chính thức đăng quang vô địch Serie A ở mùa giải năm nay. Điều đó khiến các fan phần nào hướng mũi dùi về phía HLV Pirlo. Nhưng chiến lược gia người Italia khẳng định ông sẽ nỗ lực hết sức để đưa đội bóng trở lại vào mùa giải năm sau.

Pirlo

Juventus bị Inter truất ngôi, HLV Pirlo hứa hẹn đủ đường


“Chúng tôi muốn thể hiện sự tôn trọng với Inter và HLV Conte, họ xứng đáng có được thành công này. Chúng tôi cần thay đổi. Một chu kỳ đã đóng lại nhưng một chu kỳ khác sẽ mở ra để chúng tôi có thể cạnh tranh Scudetto.

Chúng tôi vừa có một chiến thắng vất vả nhưng chúng tôi tự hào. Chiến thắng trước Udinese vừa qua rất quan trọng. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi chúng tôi thủng lưới từ sớm. Nhưng chúng tôi thật sự mong muốn thu về kết quả tốt nhất và đã làm được điều đó khi trận đấu khép lại.

Chúng tôi đang suy kiệt về tâm lý. Có một điều gì đó thay đổi khi bạn đã quen với việc giành chức vô địch Scudetto. Trong vài tuần qua, mục tiêu của chúng tôi thay đổi. Chúng tôi gặp ít nhiều khó khăn nhưng chúng tôi phải lọt vào nhóm dự Champions League.

Toàn đội rất mạnh mẽ và đoàn kết. Chúng tôi có ý chí để chiến đấu cho mục tiêu này. Chúng tôi thường thi đấu với tinh thần và thái độ không tốt. Nhưng toàn đội đã đoàn kết để giành vé dự Champions League. Cái ôm cuối trận đấu vừa qua là điều quan trọng nhất, nó có thể là điểm khởi đầu. Chúng tôi cần tiếp tục với tinh thần này. Những chiến thắng như thế này mang lại cho bạn nguồn adrenaline để tiếp tục chiến đấu”.


Cristiano Ronaldo đã cứu Juventus thoát khỏi một kết quả bẽ mặt. Anh lập cú đúp trong 10 phút cuối trận để giúp Juve lội ngược dòng thắng 2-1, qua đó thoát khỏi vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Ronaldo bùng nổ cuối trận, Juventus thắng ngược giàu cảm xúcRonaldo bùng nổ cuối trận, Juventus thắng ngược giàu cảm xúc
Juventus đã ở rất gần thất bại trong chuyến viếng thăm Friuli nhưng đúng ở thời điểm quan trọng, Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng với 2 bàn thắng.
Cristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lờiCristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lời
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều tỏa sáng ở lượt trận rạng sáng nay giúp Juventus và Barca giành những chiến thắng vất vả.
Ronaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở JuventusRonaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở Juventus
Cristiano Ronaldo có mùa giải 2020/21 không hề vui vẻ cùng Juventus và chưa biết chừng sớm chia tay Bà đầm già.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X