Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Juventus dọa từ chức nếu CLB không sa thải Allegri

Thứ Bảy 24/09/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pavel Nedved, huyền thoại của Juventus dọa sẽ rời ghế phó chủ tịch đội bóng này nếu HLV Max Allegri không bị sa thải trước World Cup.

Pavel Nedved gây sức ép lên Juventus

Mùa giải 2022/2023 khởi đầu một cách đầy khó khăn với Juventus. Đội bóng này chỉ thắng 2 trong tổng số 7 trận đã qua, xếp thứ ba tại Champions League và đứng thứ 8 tại Serie A. Phong độ nghèo nàn của đội bóng thành Turin được cho là kết quả của phong cách làm việc yếu kém của HLV Allegri.

Chiến lược gia người Italia là cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích nhất trong thời gian qua. Thậm chí CĐV Juventus còn đòi đội bóng sa thải Allegri. Trái với những sóng gió mà Juventus đang phải gánh chịu, Allegri có phần...bình thản và không mấy lo lắng về viễn cảnh bị sa thải.

Vấn đề của Allegri còn gây ra mâu thuẫn lớn trong nội tình ban lãnh đạo Juventus. Thậm chí phó chủ tịch đội bóng này, huyền thoại Pavel Nedved còn dọa mình sẽ từ chức nếu nhà Agnelli (chủ sở hữu CLB) không sa thải Allegri trước World Cup 2022.

Paulo Dybala se la vien ngoc tren quyen truong cua Max Allegri
 Max Allegri vẫn "an toàn" ở Juventus

Theo thông tin từ Il Messaggero, Nedved hiện đang đơn độc trong cuộc "đối đầu" với giới chủ của Juventus xung quanh chuyện của Allegri. Trong khi đó tờ Tuttomercatoweb lại cho biết Nedved đã có trong tay những ứng viên cho ghế thuyền trưởng của đội bóng và chỉ chờ Allegri bị sa thải, Nedved sẽ tiến hành việc bổ nhiệm HLV mới cho đội bóng.

BLĐ Juventus có lí do để chần chừ với việc chia tay chiến lược gia sinh năm 1967. Hiện Allegri vẫn còn hợp đồng và nếu nhận trát sa thải lúc này, Juventus sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để đền bù hợp đồng. Chưa kể, nếu sa thải Allegri, Juventus sẽ khó có thể tìm được sự thay thế nhanh chóng.

Câu chuyện của Allegri nhiều khả năng sẽ không diễn biến theo chiều hướng tích cực cho Nedved. Trong cuộc họp hội đồng quản trị mới đây của Bianconeri, không có thông tin hay kế hoạch nào về Allegri cũng như Nedved được đưa ra. Về phía HLV 57 tuổi, ông vẫn đang tiến hành công việc huấn luyện của mình một cách bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X