Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala từng nghĩ mình là Messi mới

Thứ Tư 01/06/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri chia sẻ rằng Dybala từng nghĩ mình là Messi mới ở những ngày đầu đến Juventus và ông phải chấn chỉnh người học trò.

Dybala từng cố gắng thành Messi mới

Những ngày đầu sự nghiệp, Dybala nổi lên trong màu áo Palermo nhờ nhãn quan chiến thuật nhạy bén, tư duy chơi bóng hiện đại cùng chân trái khéo léo. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng Dybala sẽ trở thành một "Messi mới" nhưng sau cùng, cầu thủ sinh năm 1993 chưa thể đạt được thành công như mong đợi.

Theo chia sẻ của HLV Juventus Max Allegri, những ngày ông mới dẫn dắt Dybala, tiền đạo này từng nghĩ rằng mình sẽ trở thành một "Messi mới" và cố gắng trở thành phiên bản khác của người đàn anh trên tuyển Argentina.

HLV Allegri sau đó phải nhắc nhở Dybala về vấn đề này, chia sẻ với Dazn, Allegri cho hay: "Đã có thời điểm Dybala nghĩ quá nhiều về việc trở thành một Messi mới, thậm chí tôi đã phải nhắc nhở cậu ấy rằng hãy thi đấu với con người thật của chính mình.

Paulo Dybala từng nghĩ mình là Messi mới 1
Dybala từng cố trở thành Messi

Chẳng ai có thể bắt chước hay trở thành bản thể khác của bất cứ cầu thủ nào trên thế giới cả. Paulo là cầu thủ có năng lực, là người sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, nhưng điều quan trọng là cậu ấy luôn phải biết tập trung vào thi đấu và là chính mình."

Trận hòa 2-2 giữa Juventus vs Lazio vừa qua là trận đấu cuối cùng của Dybala trong màu áo đội bóng thành Turin. Hai điểm đến tiềm năng của Dybala sau khi rời Juventus là Inter Milan và AS Roma, thậm chí huyền thoại Totti của Roma còn hào hứng "tặng" chiếc áo số 10 của mình cho Dybala nếu cầu thủ này cập bến Olympico.

Sau 7 năm khoác áo Juventus, Dybala ra sân 293 lần cho Juventus, ghi được 115 bàn thắng và giành 5 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng một lần vào chung kết Champions League.

Video: Dybala khóc nức nở trong khoảnh khắc tạm biệt CĐV JuventusVideo: Dybala khóc nức nở trong khoảnh khắc tạm biệt CĐV Juventus
Paulo Dybala đã bật khóc nức nở trong khoảnh khắc chia tay các CĐV Juventus ở trận đấu cuối cùng tại Turin.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X