Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu tại Serie A

Thứ Năm 02/06/2022 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Juventus, tiền đạo Paulo Dybala sẽ tiếp tục gắn bó với một đội bóng tại Serie A.

Dybala ở lại Italia

Sau thời gian dài gắn bó với Juventus, Paulo Dybala chính thức nói lời chia tay với đội bóng thành Turin vào hè 2022. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Argentina sẽ gia nhập Inter Milan, tuy vậy, có không ít lời mời từ các đại diện Premier League cũng như La Liga.

Sau trận Finalissma, tiền đạo sinh năm 1993 khẳng định mình quan tâm tới các giải đấu ngoài Italia nhưng cầu thủ này sẽ chọn một đội bóng tại Serie A làm bến đỗ trong tương lai: "Giờ đây, tôi khá bình thản, mọi vấn đề liên quan đến hợp đồng của tôi đều được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi người đại diện.

Tôi thấy rất thoải mái khi thi đấu cũng như sinh sống tại Italia. Tôi cũng quan tâm tới những giải đấu khác, như Premier League, La Liga nhưng hiện tại tôi chỉ muốn thi đấu ở Italia."

Paulo Dybala khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu tại Serie A 1
Dybala sẽ chuyển tới một đội bóng tại Serie A

Dybala góp một bàn thắng trong trận Finalissma, đó là bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho ĐT Argentina chỉ ít phút sau khi cầu thủ này vào sân thay Lo Celso. Đội bóng Nam Mỹ đang có những bước chạy đà tốt cho World Cup 2022.

Với tình hình nhân sự hiện tại, không dễ để Dybala lọt vào đội hình ĐT Argentina, ngay ở trận Finalissma, cầu thủ này cũng phải chờ tới phút 90+1, khi đội nhà đang dẫn 2-0 mới được HLV Scaloni tung vào sân.

Cựu sao Juventus cũng thừa nhận mình cảm thấy lạc lõng và khó có thể tranh suất đá chính trong đội hình ĐT Argentina: "Tôi không cảm thấy mình là một phần của đội tuyển. Tôi có nhiều thiếu sót và cần phải nỗ lực nhiều hơn.

ĐT Argentina có những cầu thủ tài năng ở mọi vị trí, thật không dễ để chiếm suất đá chính ở đội bóng như vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể góp mặt ở World Cup cuối năm. Còn khá nhiều thời gian kể từ giờ tới khi World Cup bắt đầu và bàn thắng hôm nay là nguồn động viên lớn với tôi."

Paulo Dybala từng nghĩ mình là Messi mớiPaulo Dybala từng nghĩ mình là Messi mới
HLV Allegri chia sẻ rằng Dybala từng nghĩ mình là Messi mới ở những ngày đầu đến Juventus và ông phải chấn chỉnh người học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X