Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba hạnh phúc khi trở lại Juventus

Thứ Ba 12/07/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay MU, Pogba một lần nữa cập bến Juventus và tiền vệ này cảm thấy hạnh phúc khi gia nhập đại diện Italia.

Pogba gọi Juventus là nhà

Hành trình 6 năm của Pogba với MU kết thúc một cách đáng quên và cầu thủ người Pháp trở lại Juventus với hy vọng lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Tại đội bóng thành Turin, Pogba khoác áo số 10, số áo từng thuộc về cầu thủ này trước khi tới MU.

Pogba chia sẻ mình muốn tìm lại cảm hứng chơi bóng khi gia nhập Juventus và nhà vô địch World Cup 2018 không ngại gọi Juventus là nhà. Chia sẻ trên kênh Twitch của CLB nước Ý trong ngày ra mắt, Pogba cho biết: "Không đâu bằng nhà! Tôi thấy tuyệt vời, đây là bầu không khí không thể tưởng tượng được. Tôi hạnh phúc và nóng lòng được khoác áo Juventus một lần nữa.

Tôi muốn tìm lại niềm vui chơi bóng của mình. Trái tim tôi đã đưa ra quyết định và tôi tin chắc rằng mình đã quyết định đúng. Chiếc áo đấu này là tất cả với tôi, Juventus cho tôi cơ hội trở thành một Pogba thật sự.

Paul Pogba hạnh phúc khi trở lại Juventus 1
Pogba vui mừng vì có lần thứ hai khoác áo Juventus

Tôi đã trao lại số 10 cho Dybala trước khi rời đội bóng và giờ tôi rất hạnh phúc khi một lần nữa được khoác lên mình số áo này. Tôi nói với người hâm mộ rằng tôi đã trở về nhà và rất hạnh phúc. Tôi sẽ còn hạnh phúc hơn nếu Juventus đem scudetto về phòng truyền thống."

Người hâm mộ Juventus kỳ vọng Pogba sẽ giúp đội bóng này cải thiện phong độ hàng công trước thềm mùa giải mới. Mặc dù chia tay Dybala, Morata cùng Bernardeschi nhưng hàng công của Juventus mùa tới sẽ có sự phục vụ của Di Maria, Pogba, Chiesa cùng Vlahovic, một hàng tấn công thật sự chất lượng.

Được biết, Pogba gắn bó với Juventus theo hợp đồng ba năm kèm điều khoản tự kích hoạt 12 tháng. Theo Corriere dello Sport, tiền vệ người Pháp hưởng lương mùa 8,5 triệu USD cùng tối đa 2 triệu USD tiền thưởng, mức lương cao thứ 4 tại Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X