Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức chốt tương lai Cristiano Ronaldo sau trận thua Benevento

Thứ Hai 22/03/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Fabio Paratici khẳng định Juventus không có ý định để Cristiano Ronaldo rời khỏi CLB.
Những tin đồn xoay quanh tương lai của Cristiano Ronaldo đang lớn dần khi mà đóng góp của anh bị cho là không tương xứng với mức lương 55 triệu euro/mùa. Bản thân thành tích của "Lão bà" mùa này cũng suy giảm đáng kể. Họ tiếp tục bị loại từ vòng 1/8 Champions League và đang đứng trước nguy cơ mất luôn ngai vàng Serie A mà họ đã giữ suốt 9 mùa liên tiếp trước đó.

Juventus chốt tương lai Cristiano Ronaldo sau trận thua Benevento hình ảnh

Juventus chính thức chốt tương lai Cristiano Ronaldo sau trận thua thảm Benevento


Tuy nhiên, giám đốc điều hành của đội bóng thành Turin, Fabio Paratici thêm một lần khẳng định tương lai của Ronaldo gắn liền với Juventus: “Chúng tôi đã quyết định giữ chân Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tất nhiên chúng tôi đời nào muốn một người như vậy ra đi. Chúng tôi đã tiến hành một dự án mang tính dài hơi từ mùa trước. 1 trận đấu hay kể cả phải trải qua giai đoạn thất vọng kéo dài thì cũng sẽ không thể thay đổi quan điểm hay chiến lược mà chúng tôi đề ra ban đầu. Juventus đang hài lòng với những gì đã làm được mùa này và chúng tôi sẽ chỉ tiếp tục cố gắng để cải thiện theo hướng tốt hơn.


Paratici cũng đảm bảo tương lai cho HLV Pirlo dù rằng “Lão bà” vừa thất thủ 0-1 trước đội bóng nhược tiểu Benevento ngay trên sân nhà.

“Không phải bây giờ mà ngay cả trong quá khứ, chúng tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy thất vọng với những HLV được mời về dẫn dắt đội. Tuy nhiên có nhiều lý do ngoài chuyên môn khiến chúng tôi phải đưa ra quyết định thay đổi. 1 thất bại không thể thay đổi định hướng và kế hoạch lâu dài của CLB, 1 chiến thắng hay một danh hiệu cũng vậy.

Một khi chúng tôi cảm thấy con đường đã lựa chọn là hoàn toàn chính xác thì chúng tôi sẽ theo đuổi đến cùng. Tôi không cho rằng những vấn đề mà Juventus đang gặp phải là do vấn đề chuyển giao giữa hai thời kỳ. Chúng tôi luôn ra sân với tinh thần giành chiến thắng, phải chơi tốt hơn những đội khác. Không bao giờ có chuyện Juventus không đặt nặng thành tích ở mùa này hay mùa kia chỉ vì đang trong quá trình chuyển giao mà mùa nào cũng quan trọng với chúng tôi.

Chỉ là không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra thuận lợi. Không thể lấy lý do chuyển giao để biện hộ cho việc có những đội trải qua cả chục năm trời chẳng có danh hiệu nào, cũng chẳng xây dựng được bất cứ nền tảng nào cho thành công. Đấy chỉ là ngụy biện mà thôi.

Có lẽ chính mọi người đã không nhận ra rằng từ vài năm qua, chúng tôi cũng đã bắt đầu tiến hành nhiều sự thay đổi chẳng hạn trẻ hóa đội ngũ, xây dựng lực lượng hướng đến tương lai lâu dài. Chỉ khi chúng tôi gặp khó khăn hay trục trặc như mùa này thì tất cả mới đề cập đến sự chuyển giao của Juventus trong khi thực tế chúng tôi đã làm điều đó từ laua.

Trong quá khứ, rất nhiều lần Juventus bị nhận định đã khép lại một kỷ nguyên thống trị. Ví dụ như sau khi HLV Conte ra đi hay thất bại ở trận chung kết Champions League ở Berlin rồi việc chúng tôi thay thế Allegri bằng Sarri,... Ấy thế mà tất cả đều thấy Juventus vẫn sống tốt, sống khỏe.

Khi bạn trải qua biến động, có thể bạn không giành được mọi danh hiệu. Nhưng đó là một hệ quả tất yếu của quá trình mà chẳng đội nào tránh được.


Ronaldo bó tay, Juventus thua sốc ngay trên sân nhàRonaldo bó tay, Juventus thua sốc ngay trên sân nhà
Tạo ra thế trận áp đảo và nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, Juventus đã phải trả giá bằng thất bại hổ thẹn trước tân binh Benevento.
Sao Everton cấm con trai mặc áo Cristiano Ronaldo ở JuventusSao Everton cấm con trai mặc áo Cristiano Ronaldo ở Juventus
Đích thân tiền vệ Allan của Everton tiết lộ rằng anh cấm con trai mình mặc chiếc áo của tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đang khoác áo Juventus.
Ronaldo chỉ ra cứu cánh cho Juventus trong một mùa giải biến độngRonaldo chỉ ra cứu cánh cho Juventus trong một mùa giải biến động
Cristiano Ronaldo mới lên tiếng kêu gọi Juventus tập trung trong giai đoạn cuối mùa 2020-21 khi họ vẫn “có lý do để ăn mừng”, cụ thể là 2 chiếc cúp quốc nội...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X