Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic sẽ tái hợp HLV Mourinho ở Roma

Thứ Hai 06/06/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic chuẩn bị tái hợp với HLV Jose Mourinho ở Roma. Cầu thủ này sẽ rời MU vào cuối tháng Sáu này vì hết hạn hợp đồng.

Nemanja Matic sẽ tái hợp HLV Mourinho ở Roma

Nemanja Matic rời Man United khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này. Các phóng viên nổi tiếng là Gianluca Di Marzio và Fabrizio Romano đều xác nhận Matic sẽ cập bến AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Matic

Nemanja Matic sẽ tái hợp HLV Mourinho ở Roma


Matic đã dành 5 năm thi đấu cho Man United sau khi chuyển đến từ Chelsea với mức phí 40 triệu Bảng năm 2017. Anh ra sân 189 lần trên mọi đấu trường cho MU, ghi 4 bàn thắng.

Mourinho là người đưa Matic tới sân Old Trafford. Và chính chiến lược gia người Bồ cũng đích thân lôi kéo Matic tới Roma. Được biết, Roma đã trao cho Matic bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Ngoài Matic, Roma cũng đã chiêu mộ được thủ thành Mile Svilar của Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thủ đô nước Ý đang có những sự đầu tư để cải thiện đội hình sau khi HLV Jose Mourinho mang về danh hiệu Europa Conference League ở mùa giải vừa qua.

AS Roma cán đích ở vị trí thứ 6 mùa trước. Đó là vị trí được tham dự đấu trường Europa League ở mùa giải tiếp theo. Tuy vậy, khoảng cách giữa họ với top 4 là rất xa và cần những khoản đầu tư để có thể thu hẹp nó trong tương lai.

Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng Jose Mourinho sẽ đến làm việc ở PSG thay thế cho Mauricio Pochettino. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ đang rất nỗ lực cải thiện Roma và chưa chắc ông đã bỏ dở dự án của mình để tới làm việc tại “lò xay HLV” Paris Saint-Germain.

Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt PSGJose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG
Theo talkSPORT, Paris Saint-Germain đang cân nhắc việc thay thế Mauricio Pochettino bằng HLV Jose Mourinho của Roma.
Harry Kane ngả mũ trước Tammy AbrahamHarry Kane ngả mũ trước Tammy Abraham
Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane đã ca ngợi Tammy Abraham là một cầu thủ tuyệt vời sau phong độ cực cao trong màu áo Roma.
Mourinho muốn Henrikh Mkhitaryan ngay lập tức có câu trả lờiMourinho muốn Henrikh Mkhitaryan ngay lập tức có câu trả lời
Roma và HLV Jose Mourinho đều bày tỏ mong muốn giữ Henrikh Mkhitaryan ở lại, nhưng cựu cầu thủ MU vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X