Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xin lỗi CLB Salernitana sau hành vi xấu xí

Thứ Hai 11/04/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xin lỗi CLB Salernitana sau khi một trợ lý của ông chế nhạo đội bóng này trong trận đấu hôm qua.

Mourinho xin lỗi CLB Salernitana sau hành vi xấu xí

Roma đánh bại Salernitana với tỉ số 2-1 và khiến đối thủ tiếp tục chôn chân ở vị trí bét bảng xếp hạng. Salernitana chỉ giành được 16 điểm sau 30 trậnđấu ở Serie A. Đội bóng này còn cách vị trí an toàn tới 9 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu.

Mourinho

Mourinho xin lỗi CLB Salernitana sau hành vi xấu xí


HLV Mourinho thừa nhận rằng một thành viên trong ban huấn luyện của ông đã nói với đối thủ rằng họ sẽ sớm xuống hạng. Mourinho đã phải đăng đàn xin lỗi, nhưng chiến lược gia người Bồ cũng không quên “đá xoáy” Bodo Glimt, đối thủ mà ông chưa thắng trong 3 lần đối đầu ở Europa Conference League mùa này.

“Tôi nói sự thật, không giống như một vài CLB hay cảnh sát. Ai đó trên ghế dự bị của tôi nói với ban huấn luyện Salernitana rằng họ sẽ phải xuống chơi ở Serie B. Tôi đến xin lỗi thay mặt người nói điều đó.

Chúng tôi là những con người văn minh. Những gì xảy ra trên sân cỏ thì cũng dừng lại ở đó. Không ai chờ đợi 45 phút ngoài sân cỏ để tung một cú đấm vào mặt ai đó cả”.


Ở trận đấu vừa qua, HLV Davide Nicola của Salernitana đã cố gắng đến nói chuyện tay đôi với trợ lý của Roma là Salvatore Foti. Nhưng đó không phải là cuộc tranh cãi duy nhất mà Roma vướng vào trong tuần qua.

Sau trận thua 1-2 trước Bodo Glimt ở Europa League, đội trưởng Lorenzo Pellegrini khẳng định HLV Kjetil Knutsen của đối phương đã tấn công HLV thủ môn Nuno Gomes của Roma. Dù vậy, sau khi cảnh sát thẩm vấn những người liên quan thì hai đội đã được cho phép rời khỏi sân vận động nhanh chóng.

HLV Bodo Glimt tấn công người của Roma sau trận đấuHLV Bodo Glimt tấn công người của Roma sau trận đấu
Đội trưởng Lorenzo Pellegrini khẳng định HLV Kjetil Knutsen của Bodo Glimt đã lao vào tấn công HLV thủ môn Nuno Gomes của Roma trong phòng thay đồ.
Mourinho gặp sự cố khó đỡ trước trận đấu của RomaMourinho gặp sự cố khó đỡ trước trận đấu của Roma
Jose Mourinho bị CĐV bản địa ném tuyết vào người trong chuyến làm khách của Roma tới Na Uy.
Jose Mourinho lên tiếng về thất bại gây sốc của RomaJose Mourinho lên tiếng về thất bại gây sốc của Roma
Roma đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Bodo Glimt ở tứ kết UEFA Conference League, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng sau thất bại của đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X