Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: Mourinho "vượt rào" chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏ

Thứ Tư 27/10/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Napoli nhưng vẫn tìm ra cách chỉ đạo các cầu thủ Roma khi rời băng ghế huấn luyện.

Mourinho "vượt rào" chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏ

Roma và Napoli đã có một trận chiến khốc liệt trên sân cỏ. Đối đầu với một đối thủ toàn thắng 8 trận đầu tiên ở mùa giải mới như Napoli, Roma không còn cách nào khác ngoài việc chơi phòng ngự và cố gắng cầm chân đối thủ. Trận đấu nóng đến nỗi HLV của cả 2 đội đều phải nhận thẻ đỏ.

Mourinho

Mourinho nỗ lực chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏ


Mourinho phải bị truất quyền chỉ đạo khi trận đấu bước sang phút 82, trong khi Luciano Spalletti nhận thẻ đỏ lúc hết trận vì vỗ tay hướng về các trọng tài. Sau khi nhận thẻ đỏ, Mourinho không đi vào đường hầm mà tìm được đường luồn ra phía sau khu vực kỹ thuật. Ở đây, ông trèo rào ló mặt qua biển quảng cáo để các cầu thủ nhìn thấy mình và tiếp tục đưa ra những chỉ đạo. Cũng nhờ nguồn năng lượng của Mourinho mà Roma đã có được trận hòa 0-0 và khiến cuộc đua tới ngôi vương Scudetto xuất hiện bước ngoặt.

Sau trận đấu, Mourinho nói: “Đó là một trận đấu căng thẳng. Tôi nhìn thấy những cầu thủ mệt mỏi. Chúng tôi có những cơ hội của mình. Đây cũng là một trận đấu đặc biệt khi có thẻ đỏ dành cho cả 2 HLV.

Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng tôi không nói một lời nào. Không có ai trở về nhà mà vui vẻ. Cả 2 HLV đều bị đuổi, nhưng tôi nghĩ trọng tài khá cân bằng ở trận đấu vừa qua”.


Trận hòa trước Napoli có thể xem là một trong những kết quả tốt nhất của Roma ở mùa giải này. Nó cũng mang đến cú hích cần thiết sau khi họ bị Bodo/Glimt đè bẹp với tỉ số 6-1 ở đấu trường Europa Conference League.

Tình huống vượt rào chỉ đạo cầu thủ đầy nhiệt huyết của Mourinho:
video


Conte không có thói quen làm kẻ đóng thế nhưng MU là ngoại lệConte không có thói quen làm kẻ đóng thế nhưng MU là ngoại lệ
Đó là nhận xét vừa được nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đưa ra sau những thông tin về việc MU dự định sa thải HLV Solskjaer để tìm một người giỏi hơn.
HLV Mourinho bị đuổi khỏi sân, Napoli dứt mạch toàn thắng ở Serie A 2021/22HLV Mourinho bị đuổi khỏi sân, Napoli dứt mạch toàn thắng ở Serie A 2021/22
Roma đã khiến Napoli đứt mạch toàn thắng ở Serie A mùa này với kết quả hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu lại là chiếc thẻ...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi RomaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma
Roma bán Smalling vào tháng 1, Liverpool muốn đưa Sterling trở lại là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X