Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho trổ tài lái xe bus trước buổi diễu hành của Roma

Thứ Bảy 28/05/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã “dựng xe bus” để ăn mừng chức vô địch Europa Conference League sau khi giúp Roma giành danh hiệu này nhờ chiến thuật “dựng xe bus”.

Mourinho trổ tài lái xe bus trước buổi diễu hành của Roma

Mourinho dường như đã đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình khi lái xe bus của Roma trước buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch Europa Conference League. Chiến lược gia người Bồ điều khiển rất vui vẻ nhưng suýt khiến xe đâm vào ô tô đi trước. Đi được một đoạn thì ông cũng phải dừng lại nhường cho lái xe chính vì bỏ quên HLV thủ môn là Nuno Santos.

Jose Mourinho thường bị các CĐV chế giễu với lối chơi “dựng xe bus” trong quá khứ. Đó là lối chơi tập trung nhiều cầu thủ phòng ngự bên phần sân nhà để ngăn cản đối thủ ghi bàn.

Trong nhiều trận đấu lớn, Mourinho thường sử dụng lối chơi này để gây sự ức chế cho đối thủ. Một trận đấu nổi bật là bán kết Champions League trước Barca năm 2010, khi Inter của Mourinho đã chiến thắng và rồi sau đó đăng quang vô địch.

Mourinho đã đùa sau trận đấu đó rằng Inter không “dựng xe bus” mà thực ra là “dựng máy bay” trước gôn nhà. Nhờ vậy mà Inter chỉ thủng lưới 1 bàn tại Camp Nou và giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỉ số 3-2.

Ở trận chung kết Europa Conference League, Roma của Mourinho ghi bàn trước rồi tập trung toàn lực cho phòng ngự. Nhờ vậy mà họ thắng chung cuộc 1-0 và trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử vô địch giải đấu mới ra đời ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Nghi vấn cầu thủ Roma đánh đồng đội ngay trong lễ ăn mừngVIDEO: Nghi vấn cầu thủ Roma đánh đồng đội ngay trong lễ ăn mừng
Khi các cầu thủ Roma đang ăn mừng chức vô địch Europa Conference League, Gianluca Mancini đã có những hành động kỳ lạ với đồng đội Felix Afena-Gyan.
VIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ AbrahamVIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ Abraham
Trong lúc trả lời phỏng vấn sau khi quang vô địch Europa Conference League cùng AS Roma, Chris Smalling đã nhận được nụ hôn bất ngờ đến từ Abraham.
Lên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến RomaLên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến Roma
Tammy Abraham từng hứa sẽ mang chức vô địch về phòng truyền thống của Roma khi ký hợp đồng với đội bóng này và tiền đạo người Anh đã sớm hoàn thành mục tiêu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X