Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận Roma thả cho Empoli ghi bàn

Thứ Hai 24/01/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thừa nhận Roma đã thả lỏng và để Empoli ghi 2 bàn ở trận đấu trên sân của đối thủ này.

Mourinho thừa nhận Roma thả cho Empoli ghi bàn

Roma đã dẫn trước Empoli với tỉ số 4-0 ngay trong hiệp 1. Tammy Abraham lập cú đúp trong khi Nicolo Zaniolo và Sergio Oliveira mỗi người ghi 1 bàn. Tuy nhiên, Roma đã có hiệp 2 khá yên lặng và bị đối thủ rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 vì những bàn thắng của Andrea Pinamonti và Nedim Bajrami.

Mourinho vui mừng với cách mà Roma áp đảo trận đấu này. Ông cũng đùa rằng mình muốn níu chân các khán giả theo dõi qua truyền hình và để Empoli ghi bàn cho trận đấu thêm hấp dẫn.

Mourinho

Mourinho thừa nhận Roma thả cho Empoli ghi bàn


“Đúng là chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn. Nhưng đây vẫn là một thành tựu lớn. Không dễ để thắng 4-2 ở đây.

Bước vào trận đấu này, chúng tôi đã biết rằng Lazio, Atalanta và Fiorentina đều mất điểm. Vậy nên điều quan trọng là chúng tôi phải chiến thắng và chúng tôi đã làm được.

Về hiệp hai thì chúng tôi chơi như thế là vì khán giả. Họ sẽ tắt TV nếu như chúng tôi nâng tỉ số lên thành 5-0”.


Chiến thắng vừa qua là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Roma trên mọi đấu trường. 3 điểm giành được giúp Roma vươn lên vị trí thứ 6 tại Serie A.

Trận đấu tiếp theo của Roma sẽ diễn ra vào ngày 6/2. Đó là màn tiếp đón Genoa tại Olimpico. Cơ hội để Roma nối dài đà thắng lợi là rất cao khi Genoa đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Sau đó, thầy trò Mourinho sẽ có trận đấu khó khăn với Inter ở Coppa Italia.

Mourinho làm rõ tin đồn sắp trở lại Premier LeagueMourinho làm rõ tin đồn sắp trở lại Premier League
HLV Jose Mourinho khẳng định vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở AS Roma và không có chuyện ông sẽ trở lại dẫn dắt 1 đội bóng Premier League trong thời gian tới.
HLV Jose Mourinho tái ngộ người yêu cũ Inter Milan ở Cúp quốc gia ItaliaHLV Jose Mourinho tái ngộ người yêu cũ Inter Milan ở Cúp quốc gia Italia
Chỉ có một chút bất ngờ diễn ra ở trận Roma vs Lecce thuộc vòng 1/8 Coppa Italia nhưng sau 90 phút, đội chủ nhà vẫn biết cách chiến thắng.
Jose Mourinho có câu trả lời cho EvertonJose Mourinho có câu trả lời cho Everton
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận HLV Jose Mourinho sẽ không trở thành HLV của Everton, thay thế sự ra đi của Rafa Benitez.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X