Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tuần trăng mặt khép lại", Mourinho phàn nàn sau trận thua trước Lazio

Thứ Hai 27/09/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại ở trận derby thành Rome, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích trọng tài và VAR đã không đứng về phía mình.

Mourinho hậm hực chuyện trọng tài sau trận thua Lazio

Sau những ngày tháng 'êm đềm' tại Roma, HLV Jose Mourinho đã bắt đầu đón nhận những sóng gió khi liên tiếp phải đón nhận những thất bại cùng các học trò.

Vòng đấu trước, AS Roma của HLV Jose Mourinho đã bất ngờ thua Hellas Verona 2-3 trong cuộc đua tỷ số điên rồ. Và lần này, trong trận derby thủ đô Italia giữa Roma và Lazio, đội bóng của Mourinho cũng để thua 2-3 trước đội bóng chỉ hòa và thua ở 4 trận trước đó.

Mourinho phàn nàn sau thất bại của Roma trước Lazio
Mourinho phàn nàn chuyện trọng tài sau thất bại của Roma trước Lazio

Và giải trình về thất bại này sau trận, 'Người đặc biệt' đã quay sang chỉ trích trọng tài và VAR như một phần nguyên nhân khiến đội nhà bại trận.

Ông hậm hực cho biết trên DANZ: "Thật đáng tiếc. Một trận đấu tuyệt vời đã bị phá hỏng bởi trọng tài và VAR, những người đã không thể hiện đúng chuyên môn ở trận đấu này.

Bàn thắng thứ 2 có thể là 1-1 nhưng rồi nó biến thành 2-0. Thẻ vàng thứ 2 đúng ra phải đưa ra cho Lucas Leiva cũng rất quan trọng, bởi vì việc thi đấu với 10 người đàn ông tạo ra sự khác biệt lớn. Pellegrini đã nhận thẻ đỏ nhưng hôm nay Leiva không bị đụng đến.

Tôi nghĩ hôm nay các học trò của mình đã chơi tốt. Chúng tôi đã nắm thế trận chủ động và khiến Lazio gặp vô số khó khăn. Tuy nhiên họ đã kiểm soát những phút cuối theo cách họ muốn, bởi vì trọng tài đã cho phép họ làm như vậy".

Dù để thua ở trận này nhưng HLV Mourinho vẫn không hề trách móc hay đổ lỗi cho các học trò của mình. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm: "Khi để thủng lưới 3 bàn có nghĩa chúng tôi đã có sai lầm. Nhưng 2 bàn thua sau đều đến từ phản công. Nhất là bàn thua 0-2 cả đội đã mong đợi một quả phạt đền cho Roma chứ không phải một pha phản công ghi bàn của đối thủ".

Bên cạnh đó, vị cựu thuyền trưởng MU cũng chỉ ra sự cải thiện của bóng đá Ý so với một thập kỷ trước. Ông tâm sự: "Bóng đá Ý đã cải thiện rất nhiều so với một thập kỷ trước đây. Chất lượng bóng đá, lối chơi tấn công, khát khao chiến thắng, tất cả đã được cải thiện".

Trận thua trước Lazio khiến Roma thất bại thứ hai trong ba trận đấu gần đây nhất. Và rõ ràng Mourinho sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn nhận thêm những bi kịch tại thành Rome.

HLV Mourinho phấn khích như một đứa trẻ sau chiến thắng ở trận đấu thứ 1.000HLV Mourinho phấn khích như một đứa trẻ sau chiến thắng ở trận đấu thứ 1.000
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không giấu nổi càm giác sung sướng dù Roma thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sassuolo ở vòng 3 Serie A 2021/22 nhờ pha lập công quyết...
Có một Mourinho vui vẻ ở RomaCó một Mourinho vui vẻ ở Roma
Trở lại Italy, Jose Mourinho đang khởi đầu thuận lợi cùng AS Roma. Tuy nhiên, không ai dám chắc liệu “Người đặc biệt” có thể tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp...
Mourinho nhận thất bại đầu tiênMourinho nhận thất bại đầu tiên
Sau khoảng thời gian thăng hoa đầu mùa, AS Roma của HLV Jose Mourinho đã lần đầu nếm trải cảm giác thua cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X