Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma bị VAR tước bàn thắng phút chót, Mourinho nổi trận lôi đình

Chủ Nhật 06/02/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho rằng quyết định từ chối bàn thắng của Roma vào phút cuối trận đấu với Genoa vừa qua cho thấy bóng đá bây giờ không còn như trước.

Mourinho nổi giận khi Roma bị Genoa cầm hòa

Nicolo Zaniolo tưởng như đã mang về bàn thắng quyết định giúp Roma có được 3 điểm trọn vẹn trước Genoa. Tuy nhiên, bàn thắng này đã bị từ chối khi VAR phát hiện Tammy Abraham phạm lỗi trong tình huống trước đó.

Quyết định này khiến HLV Jose Mourinho vô cùng tức giận. Ông cho rằng quyết định các trọng tài không cho Roma hưởng quyết định có lợi bởi vì xem đây là đội bóng nhỏ.

Mourinho

Roma bị VAR tước bàn thắng phút chót, Mourinho nổi trận lôi đình


“Nếu trọng tài đưa ra quyết định đúng đắn thì môn thể thao của chúng ta sẽ được mọi người yêu mến như nhiều năm trước đây. Nhưng bây giờ nó đã thay đổi. Đây là một môn thể thao khác. Nếu đó là một tình huống phạm lỗi thì đây không còn là bóng đá nữa. Chúng ta phải gọi nó là một thứ gì khác. Chúng ta cần một cái tên khác vì nó là môn thể thao khác rồi.

Nếu trọng tài mắc sai lầm và từ chối bàn thắng, ông ấy là người đầu tiên phải buồn bã vì bản thân mắc sai lầm. Với Roma thì đó là một hiện tượng deja vu, nó đã xảy ra quá nhiều lần ở mùa giải này.

Còn có một phương án thứ 3, tức là Roma bị xem là một đội bóng nhỏ trong mắt những con người quyền lực. Tôi để ngỏ điều này, bởi Mourinho đến Roma cách đây 7 tháng có tính cách khác trước đây rồi”.


Roma vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Serie A sau trận hòa đội áp chót Genoa. Họ đang trải qua 4 trận bất bại. Sau đây 5 ngày, Roma sẽ tiếp tục có một trận đấu ở Serie A gặp Sassuolo.

Xherdan Shaqiri rời Lyon chỉ sau 6 thángXherdan Shaqiri rời Lyon chỉ sau 6 tháng
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, Lyon đã chấp nhận để tiền vệ Xherdan Shaqiri được cập bến Chicago Fire, đội bóng thi đấu ở MLS.
Trò cưng Mourinho tính đường trở lại ChelseaTrò cưng Mourinho tính đường trở lại Chelsea
Tammy Abrahma cân nhắc việc trở lại Chelsea bất chấp việc đang có phong độ cao trong màu áo AS Roma.
Tammy Abraham: Đi về miền nắng ấmTammy Abraham: Đi về miền nắng ấm
Dù Chelsea đã cài một điều khoản mua lại Tammy Abraham khi bán anh cho AS Roma, nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Còn hiện tại, chân sút 24 tuổi đang tập...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X