Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận giải thưởng đầu tiên ở mùa giải mới

Chủ Nhật 04/09/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ màn trình diễn ấn tượng của AS Roma thời gian qua, HLV Jose Mourinho nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8 của Serie A.

Mourinho xuất sắc nhất Serie A tháng 8 

AS Roma có khởi đầu mùa giải 2022/2023 đầy ấn tượng khi thắng 3, hòa 1, ghi 6 bàn và chỉ thủng lưới đúng 1 bàn. Ở mùa giải thứ hai cùng Roma, HLV Mourinho đang biến đội bóng áo bã trầu thành đối thủ không thể xem thường ở cuộc đua vô địch.

Sau những gì AS Roma đã thể hiện trong tháng 8, không bất ngờ khi HLV Mourinho được BTC Serie A trao tặng danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng". Thuyền trưởng Roma được vinh danh sau kết quả bình chọn bởi ban giám khảo, gồm các giám đốc truyền thông thể thao. Ông sẽ nhận chiếc cúp cho thành tích này khi Roma gặp Atalanta trên sân nhà vào ngày 18/9.

Mourinho nhận giải thưởng đầu tiên ở mùa giải mới 1
Jose Mourinho giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8 của Serie A

Giám đốc Điều hành Serie A Luigi De Siervo ngợi khen Mourinho sau những gì thuyền trưởng người Bồ đã thể hiện: "Mourinho một lần nữa khẳng định ông là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất tại Serie A. Ông chứng minh tham vọng lớn của Roma bằng cách biến chúng thành kết quả tốt trên sân đấu.

Mourinho luôn biết cách động viên, nâng cao hiệu suất cho các cầu thủ. Cộng thêm kiến thức chiến thuật, ông đã giúp Roma đạt khởi đầu tốt nhất có thể trong mùa giải này. Họ chia sẻ ngôi đầu bảng với 3 chiến thắng trong 4 trận và chỉ thủng lưới một bàn."

Mùa chuyển nhượng hè năm nay, AS Roma chỉ tốn vỏn vẹn...7 triệu Euro để mang về những cầu thủ phù hợp với triết lý mà Mourinho xây dựng. Dưới sự chỉ đạo của Mourinho, những Dybala, Matic hay Celik thi đấu ấn tượng và mang về những điểm số quý giá cho AS Roma.

Jose Mourinho lên tiếng đáp trả khi AS Roma bị chê thiếu bản sắcJose Mourinho lên tiếng đáp trả khi AS Roma bị chê thiếu bản sắc
HLV Mourinho không hài lòng khi AS Roma bị chê thi đấu khô cứng, thiếu bản sắc và ông đã phán bác nhưng nhận xét trên sau chiến thắng 3-0 trước AC Monza.
Mourinho đòi HLV Argentina gửi rượu vì đã hồi sinh Paulo DybalaMourinho đòi HLV Argentina gửi rượu vì đã hồi sinh Paulo Dybala
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Paulo Dybala và kỳ vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng cho Argentina ở World Cup.
Mikel Arteta ngồi chung mâm với Sir Alex, Mourinho và WengerMikel Arteta ngồi chung mâm với Sir Alex, Mourinho và Wenger
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Aston Villa, Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-1. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X