Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn đưa Xhaka về Roma nhưng bị Arsenal gây khó dễ

Thứ Sáu 28/05/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sport Italia đưa tin Roma đã gửi đề nghị mua Xhaka từ Arsenal nhưng đội bóng thành London đòi một khoản tiền gấp đôi.
Granit Xhaka cập bến Arsenal từ năm 2016. Anh nhận được kỳ vọng rất lớn nhưng không thể nâng tầm Arsenal. Dù vậy, Xhaka vẫn thi đấu ở mức tròn vai và là một cầu thủ quan trọng với lối chơi của đội bóng thành London ở mùa giải vừa qua.

Jose Mourinho tin rằng Xhaka có khả năng tỏa sáng nếu thi đấu ở một giải vừa sức hơn như Serie A. Ngay lập tức, Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu euro cho Xhaka, người chỉ còn 2 năm hợp đồng với Arsenal.

Mourinho Xhaka

Mourinho muốn đưa Xhaka về Roma nhưng bị Arsenal gây khó dễ


Dĩ nhiên, Arsenal cũng không quá mặn mà với việc giữ chân Xhaka, một cầu thủ không nhận được sự ủng hộ nhiều từ NHM đội bóng. Đây cũng là cơ hội để họ thu về một khoản tiền và tái đầu tư vào một cái tên khác tiềm năng hơn.

Theo phóng viên Gianuca Di Marzio, 2 đội bóng đang mở ra những cuộc đàm phán về tương lai của Xhaka. Arsenal sẵn sàng bán ngôi sao người Thụy Sĩ nhưng muốn thu về gấp đôi con số mà Roma đưa ra, khoảng 25 triệu euro.

Đây là thương vụ mà HLV Mourinho đặt ưu tiên cao cho Roma. Chính vì thế, đội bóng thủ đô Italia đang tích cực đàm phán dù bị Arsenal gây khó dễ. Có thể sự khác biệt sẽ được giải quyết bằng một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Xhaka đã ra sân 45 lần cho Arsenal ở mùa giải vừa qua, đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Ở giai đoạn cuối mùa, Xhaka còn sẵn sàng chơi ở vị trí hậu vệ trái và thể hiện không đến nỗi tồi.

Patrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha ArsenalPatrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha Arsenal
Huyền thoại Patrick Vieira đã lên tiếng kêu gọi ông chủ Stan Kroenke rời khỏi Arsenal và cho rằng đây là thời điểm quyết định tương lai của đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay MourinhoĐiểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay Mourinho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/5/2021.
Bay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặngBay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặng
Tiền vệ Thomas Partey xuất hiện ở một hộp đêm ngay sau chiến thắng của Arsenal trước Brighton, với hành động này ngôi sao người Ghana có thể đối mặt với án...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X