Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng mời gọi đại gia Serie A, sẵn sàng phũ với Inter

Thứ Hai 03/05/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận sẽ đến dẫn dắt các CLB kình địch của Inter mà không cần phải suy nghĩ dù chỉ 1 giây.
Jose Mourinho là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử Inter. Ông đã giúp Nerazzurri giành cú ăn 3 lịch sử vào năm 2010. Ông là HLV ngoại quốc gần nhất giúp Inter giành danh hiệu VĐQG Italia.

Mặc dù vậy, HLV Mourinho thừa nhận ông có thể trở lại Serie A để huấn luyện một kình địch của Inter nếu có cơ hội.

HLV Mourinho

Mourinho lên tiếng mời gọi đại gia Serie A, sẵn sàng phũ với Inter


“Tôi sẽ thử đi theo con đường có các bạn tôi. Nơi nào có nhiều người cùng thời với tôi? Cùng chủ tịch? Cùng ông chủ? Các cầu thủ từng là cầu thủ của tôi? Tôi biết ơn tất cả mọi người. Tôi đã đền đáp họ bằng công việc của tôi, bằng cách chiến thắng. Dù thắng nhiều, thắng ít hay không thắng thì tôi cũng đã làm tất cả những gì có thể ở mọi CLB.

Khi tôi rời các CLB, tôi chỉ nói những điều tốt đẹp về nó. Tôi không phải kiểu người thích giặt những bộ quần áo bẩn thỉu. Tôi luôn nói về những điều tích cực.

Tôi đã giành được mọi thứ ở Inter. Tôi có tình cảm đặc biệt với họ. Nhưng nếu một ngày tôi phải trở lại Italia và dẫn dắt kình địch của Inter, tôi chẳng phải nghĩ đến 2 lần. Tôi luôn có cái nhìn chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy tốt về bản thân mình”.


Inter đã chính thức lên ngôi vô địch Serie A cuối tuần qua. Đó là danh hiệu Scudetto đầu tiên của đội bóng này sau khi Mourinho rời đi. Do vậy, nếu trở lại Serie A thì điểm đến của Mourinho hầu như chắc chắn không thể là Inter.

Sau 144 trận, thành tích của Solskjaer chưa thể sánh bằng MourinhoSau 144 trận, thành tích của Solskjaer chưa thể sánh bằng Mourinho
Sau 144 trận dẫn dắt Man United, thành tích của Solskjaer vẫn chưa bằng những gì mà Mourinho làm được.
Chelsea lại sạch lưới, Tuchel phá kỷ lục của MourinhoChelsea lại sạch lưới, Tuchel phá kỷ lục của Mourinho
Thomas Tuchel đã làm nên lịch sử tại Chelsea, vượt qua các tiền nhiệm Jose Mourinho và Luiz Felipe Scolari sau trận thắng 2-0 trước Fulham.
Hậu bị Spurs sa thải, Mourinho không vội vàng trở lại huấn luyệnHậu bị Spurs sa thải, Mourinho không vội vàng trở lại huấn luyện
Jose Mourinho sẽ không vội vàng trở lại công việc HLV và tuyên bố rằng tái xuất ngay mùa 2021-22 có thể là quá sớm.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X