Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gọi một cầu thủ AS Roma là "kẻ phản bội"

Thứ Năm 10/11/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi AS Roma đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trước Sassuolo, HLV Mourinho đã cực kỳ tức giận và cho rằng đội bóng của ông có "kẻ phản bội".

Mourinho phát điên sau trận hòa của AS Roma

Trận đấu giữa Sassuolo vs AS Roma ở vòng 14 Serie A diễn ra theo kịch bản đầy căng thẳng và hấp dẫn. Tammy Abraham đưa Roma vươn lên dẫn trước ở phút 80 nhưng chỉ 5 phút sau, Pinamonti ghi bàn gỡ hòa cho chủ nhà, níu 1 điểm ở lại sân Mapei.

Chứng kiến đội nhà đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối ở những phút cuối, HLV Jose Mourinho không giữ được bình tĩnh. Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ tỏ ra hết sức tức giận. Ông thậm chí còn cho rằng có một "kẻ phản bội" trong đội hình Roma.

Mourinho gọi một cầu thủ AS Roma là kẻ phản bội 1
AS Roma đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc

Cụ thể, Mourinho nói: "Nỗ lực của toàn đội đã bị phản bội bởi một cầu thủ có thái độ thiếu chuyên nghiệp. Tôi sẽ không nói đó là ai nhưng cầu thủ đó đã phản bội nỗ lực của đồng đội. Cầu thủ có thể mắc sai lầm nhưng vấn đề với tôi là thái độ của cầu thủ đó.

Trong 16 cầu thủ tôi sử dụng hôm nay, tôi chỉ hài lòng với thái độ của 15 người. Người còn lại là ai, tôi sẽ không nói cụ thể tên. Nhưng anh ta đã phản bội nỗ lực của những người khác. Cầu thủ đó có thái độ không đúng. Tôi đã nói anh ta tìm CLB mới vào tháng 1."

Dù không chỉ đích danh cái tên nào nhưng báo chí Italia ngầm cho rằng hậu vệ Rick Karsdorp là người bị Mourinho nhắc tới trong phát biểu sau trận. Cầu thủ người Hà Lan được tung vào sân ở phút 65 nhưng không có màn trình diễn tốt. Cầu thủ này cũng mắc lỗi dẫn tới bàn thua của Roma.

Trận hòa trước Sassuolo khiến AS Roma chưa thể lọt vào top 4. Trong 5 trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Mourinho mới chỉ có 2 chiến thắng và "Người đặc biệt" còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X