Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê trách truyền thông "kền kền" của Anh

Chủ Nhật 22/08/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới đây lại có phát ngôn đầy sự châm chọc khi cho rằng truyền thông Anh chỉ chuyên đào sâu khai thác mâu thuẫn trong CLB.

Trả lời họp báo trước trận ra quân tại Seria A mùa giải 2021/22 của AS Roma, HLV Jose Mourinho đã không tiếc lời khen giành cho giới truyền thông Italia, đồng thời cũng chê báo giới Anh giống như 'bầy kền kền' chỉ biết khai thác mâu thuẫn trong CLB.

Mourinho chê trách truyền thông Anh hình ảnh
Mourinho chê trách truyền thông Anh chỉ giỏi bới móc, khai thác mâu thuẫn

"Người đặc biệt" lên tiếng: "Khi cầm quân tại Anh, tôi luôn nói với các cộng sự rằng, tôi nhớ các buổi họp báo tại Italy. Bởi ở Anh, truyền thông chỉ muốn bới móc, đào sâu các mâu thuẫn. Nhưng khi về Italy làm việc, tôi không muốn nói về chiến thuật, bởi các bạn quá giỏi trong việc phân tích trận đấu".

Sau khi bị ban lãnh đạo Spurs sa thải, Mourinho đang quyết tâm lấy lại hình ảnh khi trở lại Italia dẫn dắt AS Roma. Trong quá khứ, nhà cầm quân người BĐN từng dẫn dắt Inter Milan và giúp đội bóng này vô địch UEFA Champions League mùa bóng 2009/10.

Tại đội bóng thủ đô Roma, Mourinho lúc này cũng đang được BLĐ đội bóng 'chiều hết mức'. Theo thống kê, "Người đặc biệt" đã tiêu tốt 96 triệu USD của AS Roma để mang về đội hình những Tammy Abraham (47 triệu USD), Eldor Shomurodov (20,5 triệu USD), Rui Patricio (13,5 triệu USD) và Matias Vina (15 triệu USD).

Nói về chuyện này, nhà cầm quân sinh năm 1963 người BĐN cho hay: "Tôi cần những phương án thay thế sau khi đã mất hai cầu thủ ngoài ý muốn là Spinazzola và Edin Dzeko. Vì vậy, chúng tôi ký hợp đồng với những cầu thủ mà tôi nghĩ sẽ đem lại sự cân bằng cho đội hình.

Khi CLB đã giải quyết điều này, tôi không có quyền gây áp lực hay đòi hỏi nhiều hơn. Tôi cần làm việc với những cái tên có sẵn, và chúng tôi vẫn còn thời gian để tiến bộ".

Tại vòng 1 Serira A 2021/22, Roma sẽ được chơi trên sân nhà trước Fiorentina. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày mai 23/8 theo giờ VN.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X