Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bỏ họp báo sau trận thua Milan

Thứ Hai 01/11/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã quyết định bỏ họp báo sau trận thua Milan vì lo ngại không giữ được bình tĩnh dẫn đến những phát ngôn có thể khiến ông bị phạt.

Mourinho bỏ họp báo sau khi thua Milan

HLV Jose Mourinho đã phải đón nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà ở Serie A  trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Zlatan Ibrahimovic ghi bàn trong hiệp 1 trước khi Franck Kessie thực hiện thành công quả penalty đưa Milan vươn lên dẫn trước với lợi thế vững vàng. Dù chơi hơn người khi Theo Hernandez phải nhận thẻ đỏ nhưng Roma cũng phải chờ tới phút bù giờ mới có được bàn rút ngắn tỉ số của El Shaarawy.

Mourinho

Mourinho bỏ họp báo sau trận thua Milan


Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã quyết định không tham dự buổi họp báo. Ông giải thích: “Tôi muốn ngồi trên băng ghế chỉ đạo vào Chủ nhật tới và tôi không muốn phải nhận án kỷ luật. Đó là lý do tôi không muốn phát biểu.

Tôi chúc mừng Milan, những người đã chiến thắng. Nhìn thấy các cầu thủ Roma không được tôn trọng khiến tôi cảm thấy đau đớn. Tôi cũng giận dữ vì sự thiếu tôn trọng dành cho CĐV Roma. Chúng tôi chơi không tốt nhưng chúng tôi để lại mọi cảm xúc trên sân cỏ. Chúng tôi thể hiện sự tôn trọng như thế nhưng những người khác thì không, và điều đó làm tôi giận dữ”.


HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với các quyết định mà trọng tài chính Fabio Maresca đưa ra. Ở trận này, ông Maresca đã cho Milan được hưởng một quả phạt đền trong hiệp 2 khi cho rằng Roger Ibanez đã phạm lỗi với Ibrahimovic trong vòng cấm. Đó là một pha bóng gây tranh cãi khi pha ngăn cản của Ibanez đã trúng bóng. Trọng tài có xem lại tình huống nhưng vẫn giữ nguyên quyết định thổi phạt đền.

AC Milan chấm dứt kỷ lục của Jose MourinhoAC Milan chấm dứt kỷ lục của Jose Mourinho
AC Milan đã xuất sắc đánh bại Roma 2-1 tại vòng 11 Serie A, trận thua này khiến chuỗi trận bất bại trên sân nhà ở Serie A của HLV Jose Mourinho chính thức dừng...
Jose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở RomaJose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở Roma
HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022.
Video: Mourinho vượt rào chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏVideo: Mourinho vượt rào chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏ
HLV Jose Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Napoli nhưng vẫn tìm ra cách chỉ đạo các cầu thủ Roma khi rời băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X