Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo và Rafael Nadal

Thứ Sáu 04/06/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morata đã lên tiếng chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo với huyền thoại quần vợt Rafael Nadal là khát khao chiến thắng đến cháy bỏng.
Khát khao theo đuổi sự hoàn hảo đã giúp Cristiano Ronaldo tiến xa trong sự nghiệp bóng đá, giành 5 Quả bóng Vàng và cùng với đó là 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp. Siêu sao người Bồ đã duy trì được phong độ thăng hoa trong nhiều năm. Và Morata tin rằng Ronaldo xứng đáng đứng trong hàng ngũ những ngôi sao thể thao vĩ đại nhất bên cạnh Rafael Nadal, người đang đi tìm danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo Nadal

Morata chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo và Nadal


Morata chia sẻ trên tờ Onda Cero về việc chơi bóng bên cạnh Ronaldo: “Anh ấy là người ghi những bàn thắng bởi vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi. Anh ấy đã làm mọi thứ để giành danh hiệu cả trên khía cạnh cá nhân lẫn CLB. Anh ấy có tâm lý hàng đầu, tương tự như Rafa Nadal. Tôi ngưỡng mộ anh ấy và tôi rất vui khi được chơi cạnh anh ấy”.


Juventus đang tính toán mượn Morata thêm 1 năm từ Atletico Madrid. Tuy vậy, 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Và chính Morata cũng lơ mơ về nơi mà anh sẽ thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

“Tôi không phải là người lựa chọn. Họ sẽ nói cho tôi nơi tôi sẽ thi đấu. Nếu họ cho tôi lựa chọn giữa 2 đội thì tôi sẽ chọn Atletico hoặc Juventus. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ chơi ở nơi mà họ cần tôi hơn”.


Morata đang trên đường trở về thành Turin. Nhưng tương lai của cầu thủ đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh dần bước vào 12 tháng cuối cùng trong sự nghiệp.

Aguero giảm 75% lương, từ chối cả Cristiano Ronaldo để đến BarcaAguero giảm 75% lương, từ chối cả Cristiano Ronaldo để đến Barca
Sergio Aguero đã chấp nhận giảm 75% lương, thậm chí từ chối một lời đề nghị tốt hơn của Juventus để đến Barcelona.
Chủ tịch UEFA: Barca, Real và Juve đang “tự sát” vì Super LeagueChủ tịch UEFA: Barca, Real và Juve đang “tự sát” vì Super League
Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cho rằng Barcelona, Real Madrid và Juventus đã tự đẩy mình vào thế khó khi chọn cách tiếp cận kỳ lạ với Super League.
Juventus sẽ tiếp tục mượn Morata từ Atletico MadridJuventus sẽ tiếp tục mượn Morata từ Atletico Madrid
Đội bóng thành Turin tính giữ chân tiền đạo Alvaro Morata thêm một mùa giải nữa sau những gì chân sút người TBN thể hiện ở mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X