Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi sẵn sàng chết vì Conte"

Thứ Ba 04/05/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu đến chết vì Antonio Conte sau khi hồi sinh dưới bàn tay của người thầy đáng kính tại Inter Milan.
HLV Conte đã mang về danh hiệu vô địch Serie A đầu tiên cho Inter sau 11 năm vào cuối tuần qua. Trong đó, tiền đạo Lukaku đã có những đóng góp phi thường với 21 bàn sau 33 trận ở hạng đấu số 1 Italia.

Lukaku Conte

Lukaku: Tôi sẵn sàng chết vì Conte


Bởi vậy, ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng ca ngợi Conte vì đã giúp anh vươn lên một đẳng cấp mới: “Tôi sẽ chiến đấu đến chết vì ông ấy. Tôi đã không có cơ hội làm việc cùng ông ấy ở Chelsea. Nhưng tôi luôn nói rằng tôi muốn được phục vụ cho ông ấy sau khi rời khỏi Manchester United.

Conte đã nói với tôi rất thẳng thắn rằng: ‘Nếu cậu không chăm chỉ trên sân tập thì cậu không được thi đấu. Điều cần thiết là cậu phải biết chơi thế nào khi quay lưng với khung thành đối phương’. Tôi cảm thấy điều quan trọng với một cầu thủ là bạn phải gặp người luôn nói với bạn sự thật cũng như giúp bạn cải thiện hơn”.


Inter đã đầu tư 73 triệu bảng để đem về Lukaku. Cầu thủ này đã đền đáp lại niềm tin từ đội bóng khi ghi 61 bàn trong 92 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường.

Lukaku thừa nhận anh cảm thấy sung sướng sau khi giành được danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp (danh hiệu đầu tiên là chức VĐQG Bỉ vào mùa giải 2009/10). Đơn giản là vì Lukaku luôn trân trọng danh hiệu tập thể hơn là những thành tích cá nhân.

“Tôi nghĩ việc giành danh hiệu luôn tối quan trọng với mọi cầu thủ. Trong sự nghiệp, bạn có thể ghi đến 500 bàn. Nhưng nếu bạn không đoạt được danh hiệu nào thì tất cả những thứ đó chỉ là hư không mà thôi”.
Vô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan IbrahimovicVô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan Ibrahimovic
Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng “cà khịa” Zlatan Ibrahimovic sau khi Inter Milan vô địch Serie A sớm trước 4 vòng đấu.
Chấm dứt sự thống trị của Juventus, NHM Inter Milan xuống đường ăn mừngChấm dứt sự thống trị của Juventus, NHM Inter Milan xuống đường ăn mừng
Bất chấp đại dịch Covid-19 và lệnh phong tỏa từ chính phủ Italia, rất nhiều CĐV Inter Milan đã xuống đường ăn mừng chức vô địch Serie A sau 9 năm.
Romelu Lukaku chính thức lên tiếng về khả năng trở lại ChelseaRomelu Lukaku chính thức lên tiếng về khả năng trở lại Chelsea
Sau khi chính thức vô địch Serie A cùng Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X