Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lên tiếng sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Juventus

Thứ Tư 05/04/2023 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị thẻ đỏ vì ăn mừng khiêu khích CĐV Juventus, Lukaku lên tiếng kêu gọi chung tay chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá.

Lukaku yêu cầu chấm dứt phân biệt chủng tộc

Trong trận đấu giữa Juventus vs Inter Milan ở Coppa Italia mới đây, Romelu Lukaku có bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ giúp Inter tránh trận thua tại Allianz Arena. Ngay sau khi ghi bàn, Lukaku hướng mặt về khán đài của CĐV Juventus và có màn ăn mừng đầy khiêu khích.

Chứng kiến hành động của Lukaku, cầu thủ Juventus tỏ ra "nóng mặt" và xô xát với tiền đạo người Bỉ. Juan Cuarado là người đầu tiên lời qua tiếng lại với Lukaku. Sau đó, cầu thủ hai bên lao vào ẩu đả. Trọng tài Davide Massa đã phải rút thẻ vàng thứ hai cho Lukaku, cùng một thẻ đỏ cho Cuarado cùng thủ môn Handanovic của Inter.

Lukaku lên tiếng sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Juventus 1
Lukaku nhận thẻ vàng thứ hai vì ăn mừng khiêu khích

Trên trang cá nhân, Lukaku đã bày tỏ cảm xúc sau tấm thẻ đỏ phải nhận. Cầu thủ của Inter chia sẻ: "Lịch sử lặp lại. Tôi từng trải qua điều này vào năm 2019 và một lần nữa vào năm 2023.

Tôi hy vọng ban tổ chức giải đấu hành động mạnh tay vào thời điểm này. Những trận đấu tuyệt đẹp như vậy đáng để được mọi người thưởng thức. Cảm ơn các bạn vì những lời động viên ủng hộ. Thứ phân biệt chủng tộc chết tiệt".

Phân biệt chủng tộc vẫn là vấn đề nhức nhối với không chỉ bóng đá Italia mà còn ở nhiều quốc gia châu Âu khác. Cách đây ít ngày, chính hậu vệ Kostic của Juventus cũng bị CĐV đối thủ la ó, miệt thị vì gốc gác Đông Âu của mình.

Với Inter Milan, bàn thắng của Lukaku níu lại hy vọng cho đội bóng này trước trận lượt về trên sân nhà. Tuy vậy, đội bóng của HLV Simone Inzaghi sẽ không có sự phục vụ của Lukaku lẫn Handanovic ở trận tái đấu Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X