Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku gửi tâm thư chia tay Inter Milan

Chủ Nhật 15/08/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku đã gửi một thông điệp cảm ơn tới các CĐV Inter và lý do tại sao anh không thể từ chối thương vụ chuyển tới Chelsea hè này.
Lukaku gia nhập Inter từ Man United với mức phí 74 triệu bảng hè 2019. Và anh nhanh chóng lấy lại được danh hiệu sát thủ hàng đầu châu Âu khi giúp Inter giành danh hiệu vô địch Serie A sau 11 năm. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ quyết định ra đi chỉ sau 2 mùa giải và trở lại đầu quân cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng 98 triệu bảng. Inter cũng đành phải chấp nhận bán đi ngôi sao sáng giá trong đội hình của mình vì tình hình tài chính khó khăn.

Lukaku

Lukaku gửi tâm thư chia tay Inter Milan


Mới đây, Lukaku đã đăng tải bức thư chia tay gửi tới các CĐV Inter. Anh thừa nhận 2 năm thi đấu ở Italy là một kỷ niệm đẹp nhưng thừa nhận trở lại thi đấu cho Chelsea giống như một giấc mơ mà anh không thể từ chối.

“Gửi các CĐV Inter, cảm ơn các bạn. Cảm ơn vì yêu quý tôi như một người trong gia đình. Cảm ơn vì giúp tôi và gia đình cảm thấy như ở nhà tại Milano.

Cảm ơn vì sự ủng hộ vô điều kiện và tình yêu thương được thể hiện hàng ngày. Cảm ơn vì tạo động lực cho tôi nhiều hơn nữa sau mùa giải đầu tiên. Khi tôi đến Inter, tôi lập tức cảm thấy mình có thể làm những điều tốt cho CLB này.

Sự chào đón mà tôi nhận được ở sân bay Malpensa là khởi đầu cho một câu chuyện đẹp. Tôi đã tự giao nhiệm vụ cho mình là không được làm các bạn thất vọng mỗi khi khoác lên mình chiếc áo của Inter.

Tôi luôn cố gắng tối đa trong mọi buổi tập và mọi trận đấu để có thể làm các bạn tự hào. Mùa giải đầu tiên của chúng tôi kết thúc theo cách khó khăn nhất, nhưng các bạn đã mang lại cho tôi sức mạnh để tiếp tục vươn lên. Và chúng tôi đã làm được điều đó như một đội.

Đó là lý do vì sao chúng tôi trở thành những nhà vô địch cùng với nhau. Tôi hy vọng các bạn hiểu quyết định chuyển tới Chelsea của tôi. Đây là cơ hội để đời với tôi và tôi nghĩ ở thời điểm này trong sự nghiệp, đó là một cơ hội mà tôi luôn mơ ước.

Có một điều chắc chắn là tôi sẽ luôn là một Interista, bởi vì nếu không có các bạn thì tôi không thể trở thành một cầu thủ hay một người đàn ông như bây giờ. Gửi tới các bạn lời cảm ơn từ đáy lòng. Romelu.”.


Tại Inter, Lukaku đã ghi 34 bàn sau 51 trận đấu ở mùa giải đầu tiên. Mùa trước, Lukaku nâng thành tích của mình thêm 30 bàn, trong đó có 24 bàn ở Serie A để giúp Inter băng băng tới chức vô địch.

Điểm tin bóng đá tối 14/8: Sang Chelsea, Lukaku bị dọa giếtĐiểm tin bóng đá tối 14/8: Sang Chelsea, Lukaku bị dọa giết
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/8/2021.
HLV Tuchel ấn định thời điểm tân binh Lukaku ra mắt ChelseaHLV Tuchel ấn định thời điểm tân binh Lukaku ra mắt Chelsea
HLV Thomas Tuchel xác nhận Lukaku sẽ ra mắt Chelsea lần thứ 2 trong sự nghiệp ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 2 Premier League.
Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea mùa giải 2021/22: Lukaku số 1Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea mùa giải 2021/22: Lukaku số 1
Với việc ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của The Blues ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X