Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đạt cột mốc ghi bàn khủng trong ngày Inter lên đầu BXH Serie A

Thứ Hai 15/02/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa cho thấy mình là một trong những chân sút hàng đầu tại giải Serie A khi tỏa sáng trong trận đấu giữa Inter Milan và Lazio.

Trong bối cảnh AC Milan và Juventus đều bất ngờ gục ngã ở vòng đấu này, Inter Milan đã có động lực rất lớn khi bước vào trận gặp Lazio ở Serie A. Và thực tế cho thấy, đội bóng thành Milan đã làm chủ hoàn toàn thế trận để dễ dàng giành 3 điểm trọn vẹn.

Lukaku đạt cột mốc khủng trong ngày Inter lên đầu bảng xếp hạng Serie A
Lukaku đạt cột mốc khủng trong ngày Inter lên đầu bảng xếp hạng Serie A 2020/21

Sau 90 phút thi đấu, Inter Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 để leo lên ngôi đầu trên BXH Serie A. Trong đó chân sút Romelu Lukaku đã lập được cú đúp, mang về 3 điểm quý giá cho thầy trò HLV Antonio Conte.

Với cú đúp này, Lukaku đồng thời cũng cán cột mốc ghi bàn ấn tượng trong sự nghiệp. Theo thống kê, hơn một thập kỷ sau khi ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp cho Anderlecht vào lưới Zulte Waregem vào tháng 8 năm 2009, tính tới thời điểm hiện tại, cựu sao MU đã có cho mình 300 bàn thắng, trong số đó có 56 bàn trên mọi đấu trường cho Inter Milan.

300 bàn thắng trong sự nghiệp dù mới 27 tuổi. Rõ ràng, chân sút người Bỉ là một sát thủ đáng sợ trong vòng cấm và cũng là một trong số những tiền đạo hàng đầu châu Âu hiện tại. Và nếu Lukaku giữ được phong độ hiện tại, Inter hoàn toàn có quyền nghĩ tới chức vô địch quốc nội, bất chấp sự bám đuổi của các đối thủ AC Milan và Juventus.

Tổng hợp: Inter Milan 3-1 Lazio

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X