Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bất ngờ chủ động làm lành với Ibrahimovic

Thứ Sáu 07/05/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku bất ngờ lên tiếng chủ động làm lành với Ibrahimovic khi khẳng định Serie A cần những cầu thủ ở đẳng cấp của ngôi sao người Thụy Điển.
Lukaku và Ibrahimovic đã có màn đọ đầu nảy lửa trong trận đấu giữa Inter và AC Milan ở Coppa Italia mùa này. Nhiều tháng đã trôi qua và lửa thù hận có lẽ đã nguội trong Lukaku. Và trong bài trả lời phỏng vấn gần đây trên tờ Corriere della Sera, Lukaku khẳng định Ibrahimovic là người mang tiếng tăm và đẳng cấp ngôi sao đến với Serie A.

Lukaku Ibrahimovic

Lukaku chủ động làm lành với Ibrahimovic


Lukaku nói về Ibrahimovic: “Một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã chiến thắng ở mọi nơi anh ấy đến. Anh ấy đã ghi được hơn 500 bàn trong sự nghiệp. Chúng ta cần những cầu thủ ở đẳng cấp đó tại Serie A. Ibrahimovic muốn chiến thắng cho anh ấy, tôi muốn chiến thắng cho Inter, Ronaldo khát khao chiến thắng ở Juventus và giờ còn có Mourinho ở Roma. Đó đều là những điều tốt cho Italia. Đẳng cấp được nâng lên. Hãy hy vọng Inter có thể vô địch một lần nữa”.


Nói về màn xô xát trên sân với Ibrahimovic, Lukaku thừa nhận sự hối hận: “Chúng tôi thua 0-1 ở thời điểm đó, tôi bỏ lỡ 1 bàn thắng và rất giận dữ. Những lời của Ibra khiến tôi bị chạm nọc. Tôi không vui khi phản ứng như thế. Tôi là một người khiêm tốn và bình tĩnh. Tôi muốn chiến thắng và tôi chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì các đồng đội và vì chiến thắng cho đội bóng của tôi”.


Theo truyền thông Italia, Ibrahimovic đã xúc phạm mẹ của Lukaku. Đáp lại, tiền đạo người Bỉ cũng chửi bới và lôi cả vợ Ibrahimovic vào cuộc. Đó là trận đấu mà Ibrahimovic ghi bàn mở tỉ số nhưng nhận thẻ đỏ và khiến AC Milan thua ngược chung cuộc.

Inter đăng quang sớm, cuộc chiến giành vé tham dự C1 thêm phần khốc liệtInter đăng quang sớm, cuộc chiến giành vé tham dự C1 thêm phần khốc liệt
Kết thúc vòng 34 Serie A 2020/21, đoàn quân của Antonio Conte được hưởng niềm vui với chức vô địch Serie A sau 11 năm kể từ thời HLV Jose Mourinho, đồng thời...
Cựu chủ tịch thúc giục Inter tạo “bom tấn” với KanteCựu chủ tịch thúc giục Inter tạo “bom tấn” với Kante
Massimo Moratti, vị doanh nhân từng nhiều năm lãnh đạo Inter Milan, khuyên CLB cũ tính đến phương án chiêu mộ tiền vệ NGolo Kante của Chelsea để nâng cấp đội...
Cựu Quỷ đỏ Ashley Young lập kỳ tích có một không haiCựu Quỷ đỏ Ashley Young lập kỳ tích có một không hai
Với chức vô địch Serie A mới đây cùng Inter Milan, tiền vệ Ashley Young là cầu thủ người Anh đầu tiên vô địch cả giải Anh lẫn Ý.
Lukaku: Tôi sẵn sàng chết vì ConteLukaku: Tôi sẵn sàng chết vì Conte
Tiền đạo người Bỉ khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu đến chết vì Antonio Conte sau khi hồi sinh dưới bàn tay của người thầy đáng kính tại Inter Milan.
Vô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan IbrahimovicVô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan Ibrahimovic
Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng “cà khịa” Zlatan Ibrahimovic sau khi Inter Milan vô địch Serie A sớm trước 4 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X