Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku cân bằng kỷ lục 71 năm sau khi phá lưới Milan

Thứ Hai 22/02/2021 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku đã trở thành cầu thủ Inter đầu tiên trong 71 năm qua ghi bàn trong 4 trận derby Milan liên tiếp sau khi lập công đêm qua.
Lukaku ghi bàn thắng thứ 3 cho Inter để kết liễu trận đấu với Milan vừa qua. Lautaro Martinez ghi 2 bàn thắng trước đó giúp đoàn quân của Conte có một chiến thắng dễ dàng tại San Siro.

Thắng lợi này giúp Inter tạo được khoảng cách 4 điểm so với Milan trên đỉnh bảng xếp hạng. Đây là cơ hội tốt để Nerazzurri tìm kiếm danh hiệu Serie A đầu tiên sau 11 năm.

Lukaku cân bằng kỷ lục 71 năm sau khi phá lưới Milan hình ảnh

Lukaku cân bằng kỷ lục 71 năm sau khi ghi bàn trước Milan


Bàn thắng của Lukaku đêm qua giúp anh đi vào lịch sử. Tiền đạo người Bỉ đã trở thành cầu thủ Inter đầu tiên kể từ khi Benito Lorenzi ghi bàn trong 4 trận derby Milan liên tiếp vào năm 1950. Nếu xét cả 2 đội thì người gần nhất làm được điều này là tiền đạo của Milan, Romeo Bonetti mùa 1972/73.

Cả 3 trận đấu trước đó mà Lukaku ghi bàn đều đến ở mùa giải này. Bàn thắng của Lukaku ở trận đấu với Milan tại Coppa Italia cũng được chú ý nhờ màn tranh cãi nảy lửa giữa anh và người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic. Ở trận đấu vừa qua, Lukaku cũng hướng về phía Ibra và nói những lời khiêu khích sau khi lập công cho Inter.

Lukaku đã gây ấn tượng trong màu áo Inter kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Man United năm 2019. Và anh chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Cho đến giờ, Lukaku đã ghi 57 bàn trong 81 lần ra sân. Cầu thủ 27 tuổi cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 17 bàn sau 22 trận.

Song sát Martinez vs Lukaku thăng hoa, Inter tiêu diệt AC MilanSong sát Martinez vs Lukaku thăng hoa, Inter tiêu diệt AC Milan
AC Milan cần đánh bại Inter Milan để đòi lại ngôi đầu bảng nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Trước đấu pháp phòng ngự - phản công rất lợi hại của Conte,...
Romelu Lukaku có câu trả lời cho Man City và Real MadridRomelu Lukaku có câu trả lời cho Man City và Real Madrid
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa chính thức lên tiếng khẳng định anh không hề có ý định rời khỏi Inter Milan.
Lukaku đạt cột mốc ghi bàn khủng trong ngày Inter lên đầu BXH Serie ALukaku đạt cột mốc ghi bàn khủng trong ngày Inter lên đầu BXH Serie A
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa cho thấy mình là một trong những chân sút hàng đầu tại giải Serie A khi tỏa sáng trong trận đấu giữa Inter Milan và Lazio.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X