Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Lazio ăn mừng với đối phương sau trận và cái kết

Thứ Hai 18/10/2021 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh hy hữu đã xảy ra sau trận đấu giữa Lazio và Inter vào tối qua 16/10 khi một cầu thủ đội chủ nhà là Luiz Felipe Ramos đã nhảy lên ăn mừng chiến thắng với cầu thủ Joaquin Correa - người đã rời Lazio để gia nhập Inter mùa này.

Tình huống diễn ra sau khi trận đấu giữa Lazio và Inter kết thúc với phần thắng với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Và dường như rất phấn khích với chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Serie A nên trung vệ Luiz Felipe Ramos của Lazio đã nhảy lên đầu Corea bên phía Inter ăn mừng. Hành động của cầu thủ 23 tuổi này khiến đối phương tức điên.

Cần phải nói thêm rằng bầu không khí trận đấu này trong những phút cuối rất nóng, cộng thêm thất bại của Inter khiến Correa có lẽ đã không giữ được bình tĩnh và hất tay và đẩy người đồng đội cũ ra xa.

Luiz Felipe Ramos ăn mừng với đối phương sau trận
Luiz Felipe Ramos ăn mừng với đối phương sau trận

Sau đó, các cầu thủ Inter đã lao tới phản ứng vì cho rằng mình bị khiêu khích, bất kể Luiz Felipe Ramos phân bua rằng anh chỉ muốn ăn mừng với đồng đội cũ của mình, người từng có nhiều năm thân thiết tại đội bóng thành Rome.

Và dù có giải thích thế nào thì hành động khá vô duyên của Luiz Felipe Ramos vẫn phải nhận một án phạt thích đáng. Không lâu sau đó, anh đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trừng phạt, dù trận đấu đã khép lại. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo của Lazio.

Sau hành động 'dại dột' của mình, Luiz Felipe Ramos đã phải đón nhận những chỉ trích dữ dội của các CĐV Inter khiến cầu thủ người Brazil phải lên tiếng. Trên Instagram cá nhân, trung vệ Lazio cho biết:

"Tôi muốn bình luận về những tác động tiêu cực liên quan đến những gì đã xảy ra sau khi trận đấu kết thúc. Trước hết, tôi muốn làm rõ rằng tôi rất tôn trọng Inter hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

Tất cả chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, làm việc để theo đuổi mục tiêu của mình và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng những cầu thủ khác.

Hết trận đấu, tôi đã nhảy lên vai của Tucu (Joaquin Correa) vì anh ấy là một trong những người bạn tuyệt vời mà bóng đá đã mang lại cho tôi. Gia đình của chúng tôi là bạn bè và chúng tôi luôn rất thân thiết.

Khi đó, điều tôi muốn nhất là nhảy lên anh ấy và nói đùa về kết quả, trong chừng mực tình bạn của chúng tôi cho phép thôi, nhưng tôi đã quá phấn khích. Song nhìn lại thì đó không phải là thời điểm và địa điểm thích hợp nhất để làm vậy.

Tôi xin lỗi bất cứ ai cảm thấy bị xúc phạm và tôi muốn nói rõ rằng tôi không muốn hề thiếu tôn trọng Tucu hay các cầu thủ Inter và những người hâm mộ cuồng nhiệt của họ. Tôi đã hành động mà không suy nghĩ".

Inter Milan thua ngược trong ngày HLV Simone Inzaghi gặp lại đội bóng cũInter Milan thua ngược trong ngày HLV Simone Inzaghi gặp lại đội bóng cũ
Trận đấu Lazio vs Inter đã chứng kiến màn thua ngược của đội khách với tỷ số 1-3 dù họ có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Thất bại này khiến các nhà ĐKVĐ có...
Thua đau Lazio, Jose Mourinho nổi cáu và quát tháo phóng viênThua đau Lazio, Jose Mourinho nổi cáu và quát tháo phóng viên
Không giữ được bình tĩnh sau khi AS Roma thất bại 2-3 trước Lazio, HLV Jose Mourinho đã có cuộc cãi vã với các phóng viên tại sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X