Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người thay thế Ronaldo tại Juve

Thứ Bảy 28/08/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đồng ý để Cristiano Ronaldo rời đi, ban lãnh đạo CLB Juventus cũng đang gấp rút tìm kiếm một chân sút thay thế CR7 trước khi phiên chợ chuyển nhượng hè 2021 khép lại.

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền đạo Ronaldo đã cho thấy mình không còn động lực thi đấu và quyết tâm ra đi. Không còn cách nào khác, phía Juve buộc phải chiều theo ý của chân sút người Bồ Đào Nha dù ưu tiên của họ vẫn là giữ Ronaldo ở lại.

Moise Kean
Moise Kean được xem là phương án thay thế Ronaldo tại Juve

Và trong tối qua 27/8, phía MU đã chính thức thông báo đạt được thỏa thuận đưa CR7 trở lại Old Trafford. Chi phí của thương vụ này được cho là vào khoảng 23 triệu euro, gồm 15 triệu euro được trả thẳng và 8 triệu phụ phí.

Chia tay Ronaldo khi mà hai bên chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, phía Juve lúc này cũng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế siêu sao sinh năm 1985.

Và theo thông tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng có danh tiếng là ông Fabrizio Romano thì mục tiêu của 'Bianconeri' chính là tiền đạo Moise Kean. Đây cũng chính là cầu thủ mà họ đã bán cho Everton hồi năm 2019 nhưng hiện không có vị trí tại đội bóng vùng Merseyside.

Trước đó, ông Romano cũng bác tin Juve đưa Pierre Aubameyang vào tầm ngắm. Vị này cho rằng đội bóng thành Turin không có hứng thú với chân sút của Arsenal nên không có ý định chiêu mộ anh.

TIẾT LỘ:  Ronaldo không hề có ý định gia nhập Man CityTIẾT LỘ: Ronaldo không hề có ý định gia nhập Man City
Cựu hậu vệ Patrice Evra đăng tải trên trang cá nhân đoạn chat về việc Cristiano Ronaldo tiết lộ với anh về quyết định gia nhập MU.
Ronaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MURonaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MU
Theo quy định của Premier League, Cristiano Ronaldo gần như không thể khoác áo số 7 yêu thích sau khi trở lại MU.
Sau tất cả mình lại trở về với nhauSau tất cả mình lại trở về với nhau
12 năm sau ngày chia tay, Manchester United và Cristiano Ronaldo lại tái hợp. Mọi khoảnh khắc đẹp lại ùa về với những cổ động viên Quỷ đỏ khi mọi thứ tưởng như...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X