Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Italia dọa trừng phạt Juventus nếu cứng đầu tham dự Super League

Thứ Năm 24/03/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia là Gabriele Gravina đã lên tiếng cảnh báo Juventus nếu như đội bóng này vẫn cứng đầu gia nhập Super League.

LĐBĐ Italia dọa trừng phạt Juventus

Juventus là một trong những thành viên sáng lập kế hoạch Super League, một giải đấu được sinh ra để cạnh tranh với Champions League. Nhưng kế hoạch đó đã bị sụp đổ nhanh chóng vì sự phản đối từ các CĐV và liên đoàn bóng đá các nước. Phần lớn các đội bóng đều rút khỏi thỏa thuận chỉ trong vòng 48 giờ.

Hiện tại, chỉ còn 3 đội bóng chưa tuyên bố rút khỏi Super League là Real Madrid, Barcelona và Juventus. Có những tin đồn cho rằng kế hoạch này có thể hồi sinh bất kỳ lúc nào.

Juventus

LĐBĐ Italia dọa trừng phạt Juventus


Nhưng chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia là Gabriele Gravina đã lên tiếng cảnh báo Juventus nếu còn dính dáng đến Super League trong tương lai.

“Hợp đồng đó chỉ là giả thuyết về một kế hoạch. Nếu điều đó trở thành hiện thực, Juventus sẽ bị loại khỏi các giải đấu ở Italia.

Super League là một câu trả lời sai cho những gì chúng ta cần. Italia cũng cần phải nghĩ về cách cải thiện chất lượng giải đấu để thu hút những thị trường đang bùng nổ như Ả Rập. Đó là nơi mà chúng ta thu về rất ít tiền ở thời điểm này”.

Chủ tịch La Liga cũng mới lên tiếng cho rằng các đội bóng theo đuổi ý tưởng Super League đang lên kế hoạch tổ chức một giải đấu khác mà không có sự tham dự của các đội bóng Premier League.

“Ý tưởng Super League vẫn tồn tại. Nó đưa ra vấn đề nan giải để EU giải quyết, nhưng các chính phủ ở châu Âu đã xác định được mình phải làm gì. Các đội bóng này đang thực hiện một dự án khác mà không có các đội bóng Anh, chống lại UEFA, FIFA và Premier League. Nhưng dự án đó cũng sẽ là một thất bại”.

Đoạn kết không như ý của Dybala và JuventusĐoạn kết không như ý của Dybala và Juventus
Paulo Dybala sẽ chia tay Juventus vào mùa hè này. Đó là đoạn kết buồn cho một mối lương duyên mà hai bên đã mong đợi vào nhau nhiều điều, dù có lúc hạnh phúc...
Dybala rời Juventus vào cuối mùa giảiDybala rời Juventus vào cuối mùa giải
Theo những thông tin mới nhất từ Italia, cuộc đàm phán giữa Paulo Dybala và CLB chủ quản Juventus về một bản hợp đồng gia hạn đã đổ vỡ.
Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald AraujoĐiểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo
Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo, Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka là những tin tức đáng chú ý tối 21/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X