Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez và Antonio Conte chọn "đấm bốc" để giải quyết mâu thuẫn

Thứ Năm 13/05/2021 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez và HLV Conte đã có lời qua tiếng lại sau trận thắng Roma vừa qua. Và ngay trong buổi tập sau đó, 2 người này đã “thượng đài” để giải quyết vấn đề.
Lautaro Martinez đã bày tỏ sự bực bội khi bị HLV Conte thay ra khỏi sân ở trận thắng Roma 3-1 hôm qua. Cầu thủ người Argentina đá văng chai nước vào đồng đội trên ghế dự bị và khiến HLV Conte nóng mắt. Chiến lược gia người Italia quay phắt lại và có những lời lẽ răn dạy cậu học trò: “Thể hiện sự tôn trọng đi! Cậu giận dữ với ai? Đừng bao giờ phản ứng như thế nữa”.

Lautaro Martinez Conte

Lautaro Martinez và Conte nảy sinh bất đồng ở trận gặp Roma


Lautaro Martinez cũng không vừa khi cởi áo và chỉ về phía của Conte. Anh tức giận ném áo xuống đất khi các HLV của Inter bước ra xoa dịu. Trợ lý Cristian Stellini thừa nhận Martinez bị thay ra vì có một màn trình diễn không tốt.

Trong buổi tập vào hôm sau, Lautaro Martinez và HLV Conte lập tức giải quyết xong vấn đề. Theo đó, một video được trang Twitter chính thức của Inter đăng tải cho thấy các cầu thủ và ban huấn luyện đã dựng lên một võ đài. Lautaro Martinez và Antonio Conte đều đeo găng như một trận đấu quyền anh. Lukaku rất năng nổ giới thiệu 2 võ sĩ lên đài như một bình luận viên thực thụ. Đáng tiếc là video này đã khép lại trước khi màn đánh đấm được thực hiện.

Màn so găng của Lautaro Martinez và Antonio Conte trên sân tập của Inter:
video


Video vừa đăng tải cho thấy sự đoàn kết tuyệt vời trong nội bộ Inter. Đó cũng là lý do sâu xa đằng sau thành công của họ ở mùa giải năm nay. Họ vô địch sớm tới 4 vòng đấu và chặn đứng chuỗi 9 năm vô địch liên tiếp của Juventus, một thành tích thực sự phi thường.

Romelu Lukaku đang ngày càng đáng sợRomelu Lukaku đang ngày càng đáng sợ
Chiếc Scudetto cùng Inter mùa này có lẽ mới chỉ là khởi đầu. Và đúng như những gì Romelu Lukaku nói khi mới gia nhập Nerazzurri: “Đây là đội bóng mà tôi cần”,...
Tân vương Inter Milan mừng Scudetto bằng màn đại thắngTân vương Inter Milan mừng Scudetto bằng màn đại thắng
Tiền đạo Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Inter Milan đè bẹp Sampdoria ở vòng 35 Serie A.
Inter Milan đã chấm dứt một thập kỷ thống trị của Juventus như thế nào?Inter Milan đã chấm dứt một thập kỷ thống trị của Juventus như thế nào?
Vào Chủ Nhật tuần trước, Inter Milan đã giành được chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2010 và kết thúc chuỗi 9 năm liên tiếp thống trị bóng đá Ý của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X