Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez chính thức ký hợp đồng mới với Inter

Thứ Sáu 29/10/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez đã chính thức gia hạn hợp đồng với Inter tới năm 2026 và bỏ điều khoản phá vỡ 111 triệu euro trong hợp đồng mới.

Lautaro Martinez ký hợp đồng mới với Inter

Lautaro Martinez đã đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về tương lai của mình khi gia hạn hợp đồng với Inter đến tháng 6/2026. Theo nguồn tin từ Italia, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 111 triệu euro của cầu thủ này đã bị loại bỏ ở hợp đồng mới. Điều đó có nghĩa là những đội bóng theo đuổi Martinez sẽ phải đàm phán tiền phí chuyển nhượng với Inter.

Lautaro Martinez

Lautaro Martinez chính thức ký hợp đồng mới với Inter


Lautaro Martinez đã chia sẻ niềm vui của mình trên trang Instagram cá nhân. Cầu thủ người Argentina cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ nhận được trong 3 năm cống hiến ở Inter.

“Tôi rất vui mừng khi được gia hạn hợp đồng với Inter. Tôi sẽ luôn cống hiến hết sức cho màu áo này như tôi vẫn luôn làm cho đến giờ. Cảm ơn các đồng đội vì luôn giúp đỡ tôi trên sân tập. Cảm ơn tất cả các CĐV vì sự ủng hộ mà họ luôn dành cho tôi. Và cảm ơn gia đình vì luôn ở bên cạnh tôi. #ForzaInter”.

Lautaro Martinez đã ghi được 54 bàn thắng trong 144 lần ra sân cho Inter. Những màn trình diễn của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu, trong đó có 2 đội bóng ở Premier League là Tottenham và Arsenal.

HLV Nuno Santo xác định Lautaro Martinez là sự thay thế trong trường hợp Kane ra đi hồi hè vừa qua. Trong khi đó, Arsenal cũng nhắm đến ngôi sao 24 tuổi khi tương lai của cặp tiền đạo Aubameyang – Lacazette không rõ ràng. Tuy nhiên, hợp đồng mới của Lautaro Martinez buộc các đội bóng này phải chuyển hướng sang mục tiêu khác trong tương lai.

Alexis tỏa sáng, Inter Milan tìm lại nụ cườiAlexis tỏa sáng, Inter Milan tìm lại nụ cười
Sau những kết quả không tốt trước Lazio và Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A trở lại mạch thắng tại Serie A khi đánh bại Empoli 2-0 trên sân khách rạng sáng nay.
Giám đốc Inter: Lukaku trở lại Chelsea để tăng gấp đôi lươngGiám đốc Inter: Lukaku trở lại Chelsea để tăng gấp đôi lương
CEO của Inter là Beppe Marotta khẳng định Lukaku trở về Chelsea chỉ để tăng gấp đôi lương và ông không hối hận khi Inter chia tay cầu thủ người Bỉ.
Dybala cứu Juventus khỏi thất bại ở trận Derby ItaliaDybala cứu Juventus khỏi thất bại ở trận Derby Italia
Ở trận đấu giữa Inter Milan vs Juventus tại vòng 9 Serie A 2021/22, đội khách đã may mắn ra về với 1 điểm nhưng thành tích toàn thắng trong 7 trận gần nhất đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X