Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez báo tin mừng cho Inter, tuyên bố Barca chỉ còn là quá khứ

Thứ Bảy 27/02/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez chuẩn bị ký hợp đồng mới với Inter và khẳng định những tin đồn liên hệ với Barca giờ chỉ là quá khứ.
Lautaro Martinez là cái tên được Barca quan tâm hồi năm ngoái. Los Blaugrana xác định cầu thủ người Argentina là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez. Ở kỳ chuyển nhượng hè, Suarez đã rời đi để cập bến Atletico. Trong khi đó, Barca gặp vấn đề tài chính và đành sử dụng Martin Braithwaite trong vai trò tiền đạo chủ lực.

Lautaro Martinez xác nhận sắp gia hạn hợp đồng với Inter hình ảnh

Lautaro Martinez báo tin mừng cho Inter, tuyên bố Barca chỉ còn là quá khứ


Lautaro Martinez xác nhận anh có đàm phán với Barca nhưng câu chuyện này đã nằm trong quá khứ.

“Đúng là tôi có đàm phán với Barcelona. Tôi rất thẳng thắn với Conte. Tôi nói rằng: ‘Tôi chỉ nghĩ về Inter, sự liên hệ với Barca sẽ không ảnh hưởng tới tôi’. Tuy nhiên, bây giờ thì tất cả đã thuộc về quá khứ. Tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter.

Tôi không biết khi nào sẽ có thông báo chính thức, trong lúc đó tôi sẽ tập trung vào thi đấu. Tương lai của tôi là ở đây. Tôi thấy mình sẽ ở lại Milan trong một thời gian dài. Tôi thích mọi thứ về thành phố này. Đồ ăn, các CĐV và cả các đồng đội. Mọi thứ chỉ đem lại cho tôi những cảm xúc tích cực”.


Kể từ khi gia nhập Inter từ Racing Club năm 2018, Martinez đã trở thành một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu châu Âu. Anh gây ấn tượng ở mùa giải trước với 21 bàn sau 49 trận đấu. Nhưng ở mùa giải này, khả năng cao Lautaro sẽ còn thiết lập một cột mốc mới. Lúc này, anh đã có 15 bàn sau 33 trận đấu.

Lautaro cùng với Lukaku đã hợp thành một cặp song sát vô cùng đáng sợ. Martinez lập cú đúp trong khi Lukaku cũng có 1 bàn ở chiến thắng 3-0 trước Milan cuối tuần qua. Nhờ chiến thắng này, Inter đã tạo được khoảng cách 4 điểm với chính Milan và nắm quyền kiểm soát trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này.

INFOGRAPHIC: Sự tiến bộ của Romelu Lukaku tại Inter MilanINFOGRAPHIC: Sự tiến bộ của Romelu Lukaku tại Inter Milan
Romelu Lukaku thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Inter Milan kể từ khi gia nhập đội bóng Italy vào năm 2019. Những con số thống kê chỉ ra mùa giải này...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯƠNG 23/2: Ronaldo rực sáng, Juve áp sát Inter; MU chốt Siêu máy chạyTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯƠNG 23/2: Ronaldo rực sáng, Juve áp sát Inter; MU chốt Siêu máy chạy
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thua Lukaku 2 trận liên tiếp, Ibra còn bị chửi vào mặtThua Lukaku 2 trận liên tiếp, Ibra còn bị chửi vào mặt
Trận derby Milan rạng sáng nay đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về Inter, trong một ngày Romelu Lukaku đã có hành động khiêu khích Ibra sau khi ăn mừng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X