Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Inter Milan khẳng định không giữ chân Lukaku

Thứ Tư 15/03/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CEO Beppe Marotta của Inter Milan cho biết đội bóng này sẽ để Lukaku trở lại Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc.

Inter không muốn giữ chân Lukaku

Hiện Lukaku đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Hợp đồng cho mượn giữa hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè tới và đội bóng nước Ý không có dấu hiệu muốn gia hạn với chân sút người Bỉ.

Theo chia sẻ từ CEO Beppe Marotta của Inter với Sky Sports, Lukaku không nằm trong kế hoạch của Inter thời gian tới. Cụ thể, ông nói: "Hợp đồng giữa Lukaku và Inter sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Lẽ đó, bất kể Lukaku có thi đấu hay ra sao, cậu ấy cũng sẽ trở lại Chelsea. Đây là điều không thể tránh khỏi.

Inter Milan đang gặp phải vấn đề mà không ít CLB phải đối mặt, đó là phong độ cầu thủ hậu World Cup. Không chỉ có Lukaku mà Brozovic hiện tại cũng không còn là phiên bản tốt nhất, không còn là Brozovic mà chúng tôi từng biết. 

Lãnh đạo Inter Milan khẳng định không giữ chân Lukaku 1
Lukaku sẽ trở lại Chelsea vào mùa hè

Ngoài ra, Lukaku không còn duy trì được thể trạng phù hợp. Cơ thể của cậu ấy lúc này không ở trạng thái tốt nhất để có thể thi đấu. Lukaku đã sa sút nhiều so với thời điểm đỉnh cao phong độ, cũng không còn duy trì được hình ảnh của một tiền đạo hàng đầu như trong quá khứ."

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ kém cỏi của Lukaku. Chấn thương dai dẳng khiến tiền đạo này bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải, đồng thời khiến Lukaku thi đấu nhạt nhòa tại World Cup 2022. Lukaku mới chỉ có 5 bàn thắng sau 18 trận cho Inter ở mùa giải năm nay.

Lời chia sẻ của Marotta đồng nghĩa với việc Lukaku sẽ phải trở lại Chelsea hè này. Tuy vậy, cơ hội cho tiền đạo sinh năm 1993 tại đội bóng thành London là rất nhỏ. Chelsea vừa bổ sung không ít tiền đạo và khó có cơ hội để Lukaku cạnh tranh suất đá chính, nhất là với phong độ hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X