Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lại thất bại, HLV Allegri lâm nguy

Chủ Nhật 31/10/2021 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút, tiền đạo Giovanni Simeone của Verona đã khiến Juventus phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở Serie A.
Chỉ ít ngày sau trận thua Sassuolo, Juventus tiếp tục phải nhận thất bại nữa ở Serie A khi làm khách trên sân của Hellas Verona. Thầy trò Max Allegri đã nhanh chóng bị đẩy vào thế khó bởi 2 bàn thua chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Cậu con trai của HLV Diego Simeone, Giovanni là nhân vật chính của trận đấu này.
Verona vs Juventus
 
Juventus bước vào trận đấu với áp lực khá lớn bởi sau trận thua Sassuolo, họ còn mất 2 nhân tố quan trọng là Chiesa và De Sciglio vì chấn thương. Chưa kể, De Ligt cũng không thể ra sân vì bị đau cơ. HLV Allegri có lý do để lo ngại khi Hellas Verona đang thể hiện phong độ hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Igor Tudor, người từng là trợ lý của Pirlo tại Juventus mùa trước.

Trận thua Sassuolo cách đây ít ngày đã ảnh hưởng khá lớn tới tinh thần thi đấu của Juventus. Chẳng bởi thế mà ở trận đấu này, Lão bà nhập cuộc với lối chơi rất thiếu nét. Điều đó thể hiện rõ ở hệ thống phòng ngự với nhiều sai lầm.

Kết quả, chỉ sau 11 phút thi đấu, Juventus đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Thủ thành Szczesny đã cản phá thành công cú sút của Barak trong thế đối mặt nhưng không thể làm gì hơn trước cú đá bồi cận thành của tiền đạo Giovanni Simeone.

Chưa kịp trấn tĩnh với bàn thua đầu tiên, Juventus đã phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ sau đó 3 phút. Cậu con trai của HLV Diego Simeone, Giovanni tiếp tục tỏa sáng với cú sút hiểm hóc ngoài vòng cấm. Bóng găm thẳng vào góc cao nên thủ thành Szczesny không thể cứu thua dù đã bay người hết cỡ.

Đây đã là bàn thắng thứ 8 của Giovanni Simeone ở Serie A mùa này. Ở trận sân nhà trước đó, tiền đạo người Argentina thậm chí đã lập cú poker vào lưới Lazio. Với 8 bàn thắng, Simeone đã vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua vua phá lưới Serie A, chỉ kém Ciro Immobile (9 bàn).
Juventus thua liền 2 trận ở Serie A 2021/22
Juventus thua liền 2 trận ở Serie A 2021/22

Hai bàn thua liên tiếp đã ảnh hưởng lớn tới toan tính chiến thuật của HLV Allegri. Juventus không còn cách nào khác là phải đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng trong phần còn lại của hiệp 1, dù có 7 lần dứt điểm nhưng Lão bà không thể tìm được mành lưới của Hellas Verona.

Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi đáng kể. Juventus nhỉnh hơn về tỷ lệ cầm bóng nhưng thi đấu rất bế tắc trước lối chơi rất nhiệt của Hellas Verona. Vì vậy, HLV Allegri buộc phải thay đổi hàng công với McKennie, Locatelli, Bernardeschi và Kulusevski. Hai tiền đạo Dybala và Morata vẫn được giữ lại trên sân.

Với hàng loạt sự thay đổi người, Juventus đã tạo ra sức ép khá lớn ở nửa sau hiệp 2. Dù vậy, phải chờ tới phút 80 của trận đấu, Lão bà mới có được bàn thắng rút ngắn cách biệt. Tiền vệ vào sân thay người ở hiệp 2, Weston McKennie là người đã ghi tên mình lên bảng điện tử với cú sút rất gọn gàng trong vòng cấm.

Sau bàn gỡ, Juventus dồn toàn lực cho hàng công với mục tiêu giật lại 1 điểm. Đã có một số tình huống nguy hiểm được Lão bà tạo ra nhưng cả Morata và Dybala đều không thể tận dụng cơ hội. Chung cuộc, Juventus phải nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Trận thua thứ 2 liên tiếp đã khiến Juventus rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Tương lai của HLV Max Allegri cũng đã bị đặt dấu hỏi lớn sau màn khởi đầu nhạt nhòa ở Serie A mùa này.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU VERONA VS JUVENTUS


HELLAS VERONA: Montipo, Dawidowicz, Koray, Casale (Ceccherini 67'), Faraoni, Lazovic (Sutalo 67'), Veloso, Tameze (Bessa 75'), Barak, Caprari, Simeone (Kalinic 83').

JUVENTUS: Szczesny - Danilo, Bonucci, Chiellini, Sandro (Pellegrini 82'), Cuadrado (Kulusevski 70'), Bentancur (Locatelli 58'), Arthur (Bernardeschi 70'), Rabiot (McKennie 58'), Dybala, Morata.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X