Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ Inter Milan phả hơi nóng vào gáy Top 2

Chủ Nhật 28/11/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Venezia vs Inter Milan tại vòng 14 Serie A 2021/22, đội ĐKVĐ đã nhẹ nhàng có thắng lợi 2-0. Inter vẫn đứng thứ 3 và tạm thu hẹp khoảng cách với Milan lẫn Napoli xuống còn 1 điểm (31 so với 32) nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Kết quả chung cuộc Venezia vs Inter Milan (0-2)

Ghi bàn: Calhanoglu (34'), Lautaro Martinez (pen 90'+6)

Đánh bại Napoli ở vòng 13, Inter Milan đã tạo nên sức bật lớn trong cuộc đua Scudetto. Với sự hưng phấn về tinh thần, thầy trò Simone Inzaghi tiếp tục vượt qua tân binh Venezia ở vòng 14. Hai bàn thắng của Calhanoglu và Martinez đã giúp Nerazzurri gây sức ép lớn lên 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH, Napoli và AC Milan.
Venezia VS Inter Milan
 
Thực tế, trước màn tiếp đón Inter Milan, Venezia thi đấu rất khởi sắc với 3 trận bất bại (thắng 2, hòa 1), trong đó có trận thắng Roma 3-2 tại sân nhà. Nhưng trước đối thủ đang rất hưng phấn như Inter Milan, Venezia trở nên quá nhỏ bé. Sở dĩ nói vậy bởi sau trận thắng quan trọng trước Napoli, thầy trò Simone Inzaghi đã đoạt vé dự vòng 1/8 Champions League.

Về nhân sự, Inter Milan mất Sanchez, Vidal, De Vrij và Kolarov vì chấn thương. Nhưng ở trung tâm hàng thủ, Bastoni đã trở lại. Với cặp tiền đạo Correa - Dzeko, các nhà ĐKVĐ đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trong 45 phút đầu tiên, Inter Milan đã tạo ra thế trận áp đảo về cả tỉ lệ cầm bóng (54%) lẫn số lần dứt điểm (11 lần). Mặc dù vậy, trước hàng thủ số đông của Venezia, đội bóng của Inzaghi đã gặp khá nhiều khó khăn.
Inter Milan
Calhanoglu mở tỉ số cho Inter Milan với cú sút ngoài vòng cấm

Do không có nhiều khoảng trống, Inter Milan buộc phải sử dụng nhiều cú dứt điểm từ xa. Phương án này đã phát huy sự hiệu quả ở phút 34. Tiền vệ Hakan Calhanoglu là người đã phá vỡ thế bế tắc cho Nerazzurri với cú sút chìm hiểm hóc khiến thủ thành Romero không kịp đổ người cứu thua.

Sau bàn thua, Venezia đã tích cực đáp trả. Ở phút 40, đội chủ nhà suýt nữa gỡ hòa với cú nã đại bác của Mattia Aramu ngoài vòng cấm. Rất may cho Inter Milan là thủ thành Handanovic đã bay người phá bóng cứu thua.

Tỉ số 1-0 sau 45 phút đầu tiên đủ mang lại lợi thế cho Inter Milan khi bước vào hiệp 2. Nhờ sự áp đảo ở hàng tiền vệ, Nerazzurri đã kiểm soát tốt trận đấu. Đầu hiệp 2, các nhà ĐKVĐ còn suýt ghi bàn thắng thứ 2 với cú đánh đầu của trung vệ Milan Skriniar. Venezia đã thoát thua nhờ pha phá bóng ngay trên vạch cầu môn của hậu vệ Ridgeciano Haps.
Inter Milan
Lautaro Martinez ấn định chiến thắng 2-0 trên chấm phạt đền ở phút bù giờ

Do Venezia buộc phải đẩy cao đội hình nên Inter Milan đã có khá nhiều khoảng trống để chơi phản công. Rất nhiều cơ hội đã được hàng công của HLV Inzaghi tạo ra. Tuy vậy, phải tới phút bù giờ, Nerazzurri mới có cơ hội vàng để nhân đôi cách biệt khi hậu vệ Ridgeciano Haps để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho Inter Milan được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Lautaro Martinez không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Milan.

Với chiến thắng này, Inter Milan đã có 31 điểm sau 14 vòng đấu, thầy trò Inzaghi chỉ còn kém 1 điểm so với Napoli và AC Milan. Ở loạt trận tối và đêm nay, AC Milan sẽ tiếp đón Sassuolo trên sân nhà. Napoli cũng được chơi tại sân nhà nhưng phải gặp đối thủ khó nhằn là Lazio.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU VENEZIA VS INTER MILAN


VENEZIA: Romero; Mazzocchi (Johnsen 62'), Caldara, Ceccaroni, Haps, Ampadu (Crnigoj 84'), Vacca (Tessmann 71'), Busio, Aramu (Henry 71'), Kiyine, Okereke (Forte 84').

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, Bastoni, Dimarco, Darmian (Dumfries 71'), Barella (Gagliardini 82'), Brozovic, Calhanoglu (Vecino 57'), Perisic (D'Ambrosio 82'), Correa (Martinez 58'), Dzeko.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X