Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Ibrahimovic đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của AC Milan

Chủ Nhật 09/01/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu sớm vòng 21 Serie A giữa Venezia vs AC Milan đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng dành cho các cầu thủ khách, trong đó đội trưởng Theo Hernandez tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng.

Kết quả chung cuộc Venezia vs AC Milan (1-3)

Ghi bàn: Ibrahimovic (2'); Theo Hernandez (48', 59' pen)

Ibrahimovic đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số ngay phút thứ hai, trước khi đội trưởng Theo Hernandez ghi cú đúp. Đây là trận thứ sáu liên tiếp Ibrahimovic ghi bàn trên sân khách ở Serie A. Milan cũng vượt qua Inter để lên đỉnh bảng Serie A, dù đã chơi nhiều hơn đối thủ cùng thành phố hai trận.
Venezia VS AC Milan
 
Khi khán giả chưa ngồi ấm chỗ, Milan đã mở tỷ số. Hernandez chuyền bóng điệu nghệ cho Rafael Leao băng xuống bên trái. Tiền đạo Bồ Đào Nha dốc bóng vào cấm địa rồi căng ngang đúng tầm Ibrahimovic băng vào đệm bóng ở cự ly khoảng 2m. Đây là bàn thứ tám của anh qua 13 trận tại Serie A mùa này.

Trước đối thủ đua trụ hạng, Milan kiểm soát được thế trận và chơi chậm sau bàn mở tỷ số. Nhưng phải đến đầu hiệp hai, đội khách mới ghi thêm bàn, vẫn từ pha phối hợp bên cánh trái. Leao chọc khe cho Hernandez phá bẫy việt vị dấn xuống. Hernandez tỳ đè hợp lý rồi sút căng về góc gần khiến thủ môn Sergio Romero không kịp trở tay.

Venezia như vỡ trận và mắc thêm sai lầm chí mạng. Trung vệ Michael Svoboda chuyền về thiếu quan sát, đưa bóng tới chân Ibrahimovic trong cấm địa. Tiền đạo 40 tuổi sút chéo góc nhưng bị Romero đẩy ra. Hernandez xuất hiện đúng lúc để đá bồi buộc Svoboda phải dùng tay cản bóng trên vạch vôi. Trọng tài ngay lập tức thổi phạt đền cho Milan và rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Svoboda.
Ibrahimovic (phải) chia vui cùng Bakayoko sau khi ghi bàn mở tỷ số
Ibrahimovic (phải) chia vui cùng Bakayoko sau khi ghi bàn mở tỷ số

Ibrahimovic đã sút hỏng bốn trong năm quả phạt đền gần nhất cho Milan, vì thế suất đá phạt trao cho đội trưởng Hernandez. Leao cũng xin được đá phạt đền nhưng không được. Cuối cùng Hernandez bình tĩnh sút bóng về góc cao bên phải, khiến Romero đổ người đúng hướng cũng không chạm được vào bóng.

Chơi hơn người và dẫn ba bàn, Milan đá chậm trong phần còn lại của trận đấu. Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của thầy trò Stefano Pioli tại Serie A. Ở vòng tiếp theo, họ tiếp Spezia trên sân nhà tối 17/1.
 

Đội hình thi đấu Venezia vs AC Milan

Venezia: Romero; Mazzocchi, Svoboda, Ceccaroni, Haps, Cuisance (Kiyine 60'), Ampadu, Busio (Fiordilino 79'), Aramu (Johnsen 60'), Henry (Crnigoj 60'), Okereke (Bjarkason 89')

Milan: Maignan; Hernandez, Gabbia, Kalulu, Florenzi (Stanga 88'), Bakayoko, Tonali, Brahim Diaz (Maldini 73'), Saelemaekers (Messias 46'), Leao (Rebic 62'), Ibrahimovic (Giroud 74')

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X