Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hút chết trước Torino, Inter Milan đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Serie A

Thứ Hai 14/03/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Torino vs Inter Milan chứng kiến màn thể hiện thảm họa của Edin Dzeko nhưng đội khách vẫn may mắn có được 1 điểm nhờ vào người hùng từ băng ghế dự bị Alexis Sanchez.

Kết quả chung cuộc Torino vs Inter Milan (1-1)

Ghi bàn: Bremer (12') - Sanchez (90'+3)

Lần đầu từ tháng 12/2004, Inter hòa bốn trận sân khách liên tiếp. Họ tụt xuống thứ ba Serie A với 59 điểm, kém Napoli một điểm và cách đỉnh bảng Milan bốn điểm. Inter cũng chỉ hơn đội thứ tư Juventus ba điểm. Nhưng, thầy trò HLV Simone Inzaghi đá ít hơn các đối thủ một trận.
Torino vs Inter Milan
 
Inter được đánh giá cao hơn Torino, đội ở nửa sau bảng điểm. Trước chuyến đi tới sân Grande Torino, Inter thắng đối thủ cả năm trận gần nhất. Trong khi đó, Torino đang sa sút phong độ với chuỗi sáu trận không thắng. Nhưng, chủ nhà nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút thứ 2, khung thành của Inter chao đảo khi Andrea Belotti thoát xuống đối mặt Samir Handanovic và sút vào cạnh lưới.

HLV Inzaghi đưa lão tướng Edin Dzeko trở lại đội hình xuất phát, cặp với Lautaro Martinez trong sơ đồ hai tiền đạo. Phút 11, Dzeko tự xoay xở trước cấm địa rồi cứa lòng chân trái về góc cao. Nhưng, cú sút bị thủ thành Etrit Berisha đoán được và ôm gọn bóng. Hai phút sau, lưới của Inter rung lên khi Gleison Bremer dứt điểm cận thành từ quả phạt góc, không để Handanovic kịp phản xạ. Bàn thứ ba của trung vệ Brazil cho Torino mùa này. Anh được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao sau bàn mở tỷ số của chủ nhà. Belotti và Martinez lần lượt dứt điểm trong cấm địa, buộc hai thủ môn phải trổ tài cứu thua. Đầu hiệp hai, Dzeko đánh đầu trong tư thế không bị kèm từ khoảng cách 10 mét, nhưng bóng đi chệch cột. Cầu thủ 35 tuổi trước đó ngồi dự bị khi Inter gặp Liverpool ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Torino vs Inter Milan
Dzeko lỡ nhiều cơ hội sau khi Inter nhận bàn thua sớm

Torino cầm bóng ít hơn nhưng chơi có nét hơn đối thủ. Họ suýt nhân đôi cách biệt ở phút 63, khi Josip Brekalo xộc thẳng vào cấm địa, lừa qua loạt cầu thủ Inter, gồm thủ thành Handanovic. Nhưng cú đá của anh bị Robin Gosens chặn lại. Ở quả phạt góc sau đó, hàng thủ Inter tiếp tục tỏ ra lỏng lẻo. Họ để Armando Izzo thoải mái đánh đầu cận thành, khiến Handanovic phải bay người đấm bóng.

Inter tăng áp lực trong 15 phút cuối, khi HLV Inzaghi tung Arturo Vidal, Alexis Sanchez và Joaquin Correa vào sân. Vidal là người đầu tiên trong số này có cơ hội ghi bàn. Phút 74, cầu thủ Chile thoát xuống góc trái rồi sút căng về góc xa nhưng không thắng được Berisha. Đội khách chơi tạt cánh trong thời điểm cuối trận và tạo không ít sóng gió trước khung thành Torino. Phút 89, Dzeko lỡ thêm pha đánh đầu cận thành. Sau quả tạt của Federico Dimarco, trung phong kỳ cựu bật cao đánh đầu từ cự ly 5 mét nhưng bóng vọt xà.
Torino vs Inter Milan
Sanchez trở lại ấn tượng sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Liverpool hôm giữa tuần

Không ghi bàn nhưng Dzeko vẫn góp phần quan trọng vào bàn gỡ ở phút bù thứ ba của Inter. Sau đường chuyền vào cấm địa của Vidal, Dzeko nhả lại bằng một chạm cho Sanchez. Hàng thủ Torino bất ngờ với pha phối hợp nhanh này và để Sanchez đối mặt thủ môn. Cú đá chéo góc của cựu sao Man Utd chạm chân Berisha, đưa bóng chạm cột vào lưới. Bàn thứ ba của Sanchez ở Serie A mùa này cứu cho Inter khỏi một thất bại.

Ở vòng 30, Inter gặp Fiorentina - đội đang tranh chấp dự Cup châu Âu. Sau khi bị loại khỏi Champions League, thầy trò HLV Inzaghi còn trận bán kết lượt về Coppa Italy với Milan hôm 20/4.
 

Đội hình thi đấu Torino vs Inter Milan


Torino: Berisha, Djidji (Izzo 51’), Bremer, Buongiorno (Rodriguez 76’), Singo, Lukic (Ricci 82’), Mandragor, Vojvoda, Pobega, Brekalo, Belotti (Sanabria 82’)

Inter Milan:
Handanovic, Ranocchia, Skriniar, Bastoni (Dimacro 46’), Darmian, Barella, Vecino (Vidal 67’), Calhanoglu (Correa 76’), Perisic (Gosens 46’), Martinez (Sanchez 67’), Dzeko.


Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X