Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Inter Milan thắng dễ Spezia

Thứ Bảy 16/04/2022 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với các bàn thắng của Brozovic, Martinez và Sanchez, Inter Milan đã dễ dàng giành 3 điểm trên sân của Spezia ở trận đấu sớm vòng 33 Serie A. Tuy vậy, chiến thắng này chưa đủ để thầy trò Inzaghi vươn lên dẫn đầu BXH.

Kết quả chung cuộc Spezia vs Inter Milan (1-3)


Đánh bại Spezia với tỉ số 3-1, Inter Milan đã nối dài mạch thắng liên tiếp ở Serie A lên con số 3. Kết quả này chưa đủ để thầy trò Simone Inzaghi trở lại ngôi đầu Serie A bởi ở trận đấu diễn ra sau đó, AC Milan cũng làm được điều tương tự trước Genoa (thắng 2-0).
Spezia vs Inter Milan
 
Trước khi bước vào trận đấu sớm vòng 33 Serie A, Inter Milan đứng thứ 2 trên BXH, kém 2 điểm so với đội đầu bảng AC Milan. Gặp đối thủ đang đứng thứ 15 trên BXH, HLV Inzaghi quyết định cất Lautaro Martinez trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông sử dụng bộ đôi tấn công Correa - Dzeko.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter Milan đã chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công. Dù vậy, cơ hội đầu tiên của trận đấu lại thuộc về Spezia khi tiền vệ Emmanuel Gyasi thoát xuống đối mặt thủ thành Handanovic. Rất may là người gác đền của Inter Milan đã kịp băng ra truy cản cứu thua.

Với đẳng cấp vượt trội, Inter Milan đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo. Trong 45 phút đầu tiên, các nhà ĐKVĐ kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới 70%, tung ra 9 cú dứt điểm. Cuối cùng, ở phút 31, Inter Milan đã mở tỉ số nhờ cú vô-lê đầy uy lực của Marcelo Brozovic trong vòng cấm.
Inter Milan
Inter Milan kéo dài mạch toàn thắng ở Serie A lên con số 3

Bàn thắng này đã mang lại lợi thế lớn cho Inter Milan khi bước vào hiệp 2. Khi Spezia chủ động đẩy cao đội hình tấn công, đoàn quân áo xanh-đen đã có nhiều khoảng trống để chơi phản công.

Tuy vậy, ở nửa đầu hiệp 2, Inter Milan lại tấn công kém hiệu quả. HLV Inzaghi đã quyết định đổi mới hàng công khi tung cả Lautaro Martinez và Alexis Sanchez vào sân (thay Correa và Dzeko).

Ở phút 73, chỉ hơn 10 phút sau khi vào sân thay người, Lautaro Martinez đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Inter Milan. Trước đó, phải kể tới nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm của Perisic từ cánh trái.

Bị dẫn 2 bàn, Spezia không còn cách nào khác là phải đẩy cao đội hình tấn công. Phải tới phút 88, Spezia mới rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ cú sút đẹp mắt ở mép ngoài vòng cấm của tiền vệ Giulio Maggiore.
Inter Milan
Martinez và Sanchez đều ghi bàn sau khi vào sân thay người ở hiệp 2

Tuy vậy, bàn thắng này là không đủ để Spezia lật ngược thế cờ. Thậm chí, Spezia còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút bù giờ thứ 3. Không ai khác, Alexis Sanchez là người đã dễ dàng đánh bại thủ thành Provedel trong thế đối mặt, ấn định chiến thắng 3-1 cho Inter Milan.

Với chiến thắng này, Inter Milan tiếp tục bám sát AC Milan trong cuộc đua Scudetto. Khoảng cách giữa 2 đội vẫn là 2 điểm bởi ở trận đấu diễn ra sau đó, AC Milan đã vượt qua Genoa với tỷ số 2-0.
 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU SPEZIA VS INTER MILAN


SPEZIA: Provedel - Amian, Erlic, Nikolaou, Reca (Ferrer 37'), Maggiore, Kiwior, Gyasi, Kovalenko (Agudelo 46'), Bastoni (Verde 60'), Manaj (Nzola 60', Antiste 70').

INTER MILAN: Handanovic - D'Ambrosio, Skriniar, Bastoni (De Vrij 82'), Dumfries (Darmian 75'), Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Correa (Sanchez 60'), Dzeko (Martinez 60').

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X