Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Dybala vô duyên, Roma thắng nhọc trận ra quân tại Serie A 2022/23

Thứ Hai 15/08/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Dybala, Zaniolo và Abraham kém duyên, Cristante đã lóe sáng để mang về chiến thắng tối thiểu cho Roma trước Salernitana.

Kết quả chung cuộc Salernitana vs Roma (0-1)

Ghi bàn: Bryan Cristante 33'

Ở trận đấu mở màn mùa giải mới, HLV Jose Mourinho bố trí Paulo Dybala đá chính cùng Tammy Abraham, Nicolo Zaniolo trên hàng công.

Roma
Dybala vô duyên trong trận chính thức đầu tiên cho Roma

Trước đối thủ chỉ đứng hạng 17 ở mùa trước, Roma không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận. Khoảng trống liên tục mở ra nhưng các chân sút đội khách lại quá vô duyên.

Dybala, Zaniolo cùng nhau bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội đối mặt. Trong đó bóng một lần tìm đến cột dọc. Còn Abraham phải chờ đến phút 86 mới được được bóng vào lưới chủ nhà, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đoàn quân của Mourinho dứt điểm 18 lần, nhưng phải nhờ đến một tình huống lập bập mới có bàn mở tỷ số. Phút 33, hàng thủ Salernitana chơi lúng túng và để Bryan Cristante tung cú sút từ sát vùng cấm. Bóng chạm chân Lassana Coulibaly, đổi hướng đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Sepe.

Sang hiệp hai, Roma chủ động chơi chậm, thậm chí còn cầm ít bóng hơn so với Salernitana (39%). Chủ nhà có cơ hội vùng lên để tìm bàn gỡ, nhưng chất lượng đội hình không cho phép "I Granata" tạo ra khác biệt.

Roma
May mắn Roma vẫn có được 3 điểm trọn vẹn

Phút 54, Franck Ribery vào sân. Một mình lão tướng 39 tuổi là không đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự chơi đầy tập trung bên phía Roma. Cả 8 cú sút của chủ nhà trong hiệp hai đều không đi trúng đích.

Trận đấu trên sân Arechi khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho Roma. Bất ngờ không xảy ra khi các đội bóng lớn tại Serie A như Inter, Milan, Roma, Lazio đều giành trọn 3 điểm ở lượt trận ra quân.

Đội hình xuất phát Salernitana vs Roma

  • Salernitana: Sepe, Fazio, Gyomber, Bronn, Mazzocchi, Vilhena, Coulibaly, Kastanos, Candreva, Botheim, Bonazzoli
  • AS Roma: Rui Patricio, Mancini, Smalling, Ibanez, Karsdorp, Pellegrini, Cristante, Spinazzola, Dybala, Zaniolo, Abraham




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X