Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vlahovic rực sáng ngày tái xuất, Juventus thắng tưng bừng

Thứ Tư 08/02/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu muộn nhất vòng 21 Serie A giữa Salernitana vs Juventus đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-0 dành cho đội khách, trong đó ngôi sao sáng nhất là tiền đạo Dusan Vlahovic, người trở lại đội hình chính lần đầu kể từ cuối tháng 10/2022 đã ghi dấu giầy ở cả 3 bàn thắng.

Kết quả chung cuộc Salernitana vs Juventus (0-3)

Ghi bàn: Vlahovic (26' pen, 47'); Kostic (45')

Thầy trò HLV Max Allegri vẫn nuôi hy vọng bám đuổi top 4. Án phạt trừ 15 điểm có vẻ như không thể đánh gục ý chí của CLB thành Turin. "Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình trên sân", HLV Max Allegri khẳng định.

salernitana-vs-juventus2
 

Sau khi đánh bại Lazio 1-0 ở tứ kết Cúp Quốc gia Italy hôm 3/2, Juve lên tinh thần và quyết tâm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Serie A khi đối đầu Salernitana. Trước đối thủ để thủng lưới nhiều nhất giải mùa này, "Bianconeri" dễ dàng giành chiến thắng 3-0.

Phút 26, Fabio Miretti thoát xuống và bị đốn ngã trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, Dusan Vlahovic không mắc bất kỳ sai lầm nào và ghi bàn mở tỷ số. Có được bàn dẫn, Juve thoải mái tinh thần hơn.

Phút 44, Vlahovic volley hỏng ăn nhưng bóng tìm tới vị trí của Filip Kostic và cầu thủ này nhanh chân đệm bóng nhân đôi cách biệt trước khi trước khi thủ môn Guillermo Ochoa kịp lao ra ngăn cản.

Sau giờ nghỉ, "Lão bà" nhanh chóng có bàn thứ 3. Phút 47, Nicolo Fagioli cắt bóng sau một tình huống chuyền hỏng bên phần sân nhà của Salernitana. Cầu thủ này dẫn hai nhịp trước khi chọc khe để Vlahovic bứt tốc và tung cú dứt điểm hiểm hóc sát mép vùng cấm, nâng tỷ số lên 3-0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Salernitana nỗ lực dâng cao nhằm tìm bàn danh dự nhưng không thành. Ngược lại, Angel Di Maria, Federico Chiesa hay Moise Kean bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn cho đội khách.

Chung cuộc, Juve thắng 3-0 và tạm thời đứng ở vị trí thứ 10 sau 21 vòng. Lúc này, thầy trò HLV Max Allegri vẫn kém vị trí top 4 của Lazio tới 13 điểm.

Đội hình thi đấu Salernitana vs Juventus

  • Salernitana: Ochoa; Samba, Troost-Ekong, Bronn, Bradaric (Bonazzoli 60'); Coulibaly (Kastanos 80'), Caviglia (Bohinen 71'), Vilhena (Lovato 46'); Candreva, Piatek (Crnigoj 71'), Dia
  • Juventus: Szczesny; Alex Sandro, Bremer, Danilo; Kostic (Cuadrado 62'), Rabiot, Locatelli, Miretti (Fagioli 43'), De Sciglio (Iling-Junior 79'); Vlahovic (Kean 79'), Di Maria (Chiesa 62')

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X