Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muối mặt trong ngày gặp lại đội bóng cũ

Chủ Nhật 05/12/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong vòng 24 phút ở hiệp đấu thứ nhất, Inter Milan đã 3 lần xé lưới AS Roma. Kết quả này đã đẩy Jose Mourinho tới nguy cơ phải rời ghế nóng ở sân Olimpico.

Kết quả chung cuộc Roma vs Inter Milan (0-3)


Có ưu thế sân nhà nhưng AS Roma đã không thể cưỡng lại phong độ rất cao của Inter Milan. Thậm chí, đội quân của Mourinho còn để thua chóng vánh 3 bàn ngay trong hiệp 1, chính xác là 24 phút.
AS Roma VS Inter Milan
 
Đây là trận đấu đặc biệt với Mourinho bởi ông đã gặp lại Inter Milan lần đầu tiên kể từ khi cùng đội bóng này giành cú ăn 3 vào năm 2010. Bên kia chiến tuyến, Dzeko cũng có màn tái ngộ đầy xúc cảm với AS Roma sau khi chuyển sang Inter Milan hồi đầu mùa.

Tiếp đón đối thủ đang thể hiện phong độ rất cao, HLV Mourinho lại dính tổn thất lớn về lực lượng khi mất Abraham, Karsdorp (treo giò), El Shaarawy, Pellegrini và Spinazzola (chấn thương). Chiến lược gia người Bồ buộc phải áp dụng sơ đồ 3-5-2 với mục tiêu chơi phòng ngự - phản công trước Inter Milan.

Không quá bất ngờ khi ở hiệp đấu đầu tiên, AS Roma chỉ kiểm soát bóng với tỉ lệ 31%. Chỉ sau 15 phút thi đấu, đội bóng thủ đô đã để thủng lưới theo cách không bình thường. Ở tình huống đá phạt góc, Hakan Calhanoglu đưa bóng thẳng vào vị trí của thủ thành Patricio. Người gác đền của Roma đã mắc lỗi, để lọt bóng qua 2 chân. Nhờ đó, Inter Milan đã có bàn mở tỉ số.
Inter Milan
Mourinho đã nhận thất bại thứ 7 ở Serie A mùa này

Đây mới chỉ là sự khởi đầu cho hiệp đấu tệ hại của thầy trò Mourinho. Chưa đầy 10 phút sau đó, Inter Milan đã nhân đôi cách biệt sau pha phối hợp như đá tập. Không ai khác, chính Edin Dzeko là người đã dứt điểm tung lưới đội bóng cũ, nâng tỉ số lên 2-0 cho Nerazzurri.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Roma buộc phải đẩy cao đội hình. Nhưng bên phần sân nhà, hàng thủ của Roma lại liên tiếp mắc sai lầm. Nếu may mắn hơn, Dzeko đã có thể nhân đôi cách biệt sau đó ít phút.

Trong thế trận mà công không ra công, thủ không ra thủ, Roma đã phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 39. Trung vệ Bastoni là người đã tung đường chuyền như đặt để tân binh Dumfries đánh đầu tung nóc lưới của Roma.
Inter Milan
Dzeko ghi bàn trong ngày tái ngộ đội bóng cũ

3 bàn thua chỉ trong vòng 24 phút đã khiến Roma gần như đổ sập. Họ vội vàng triển khai thế trận tấn công nhưng thi đấu rất bế tắc trước hệ thống vững chắc của Inter Milan. Kịch bản này tiếp tục diễn ra ở hiệp 2 bởi Mourinho chẳng còn nhiều lựa chọn tốt hơn từ băng ghế dự bị.

Chung cuộc, Roma để thua với tỉ số 0-3. Đây đã là thất bại thứ 7 của thầy trò Mourinho sau 16 vòng mở màn Serie A mùa này. Tương lai của nhà cầm quân người Bồ đang bị đặt dấu hỏi lớn. Về phần mình, với chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Inter Milan tiếp tục gây sức ép lớn lên Napoli và AC Milan trong cuộc đua ngôi đầu.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X