Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku mờ nhạt, Inter Milan phơi áo tại thành Rome

Thứ Bảy 27/08/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đó đối thủ nặng ký Inter Milan, Lazio đã gây ấn tượng khi giành được chiến thắng cách biệt 3-1 ở vòng 3 Serie A 2022/23. Với 3 điểm kiếm được, đại diện thủ đô Italia đã tạm thời chiếm được ngôi đầu BXH.

Kết quả chung cuộc Lazio vs Inter Milan (3-1)

Ghi bàn: Anderson (40'), Alberto (75'), Rodriguez (86') - Martinez (51')

Inter sở hữu đội hình chất lượng hơn và đang là đương kim á quân. Tuy nhiên, Lazio với điểm tựa sân nhà lại không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội chủ sân Olimpico có ngày thi đấu thăng hoa, ghi 3 bàn vào lưới thủ môn Samir Handanovic để duy trì mạch bất bại trên sân nhà trước Inter trong suốt 2 năm qua (3 thắng, 1 hòa).

Kết quả Lazio vs Inter Milan VĐQG Italia hôm nay 1
Lazio thêm một lần buộc Inter phải ôm hận


Inter cầm bóng tốt hơn, nhưng lại không thể tìm ra phương án tấn công hữu hiệu trước hàng thủ số đông của Lazio. Ở chiều ngược lại, chủ nhà lại cho thấy sự sắc bén trong từng pha phản công. Phút 40, tỷ số bất ngờ được mở cho Lazio sau pha chạy chỗ, đánh đầu hiểm hóc của Felipe Anderson. Hàng thủ đội khách bị xé toang bởi đường chuyền dài đẳng cấp của Milinkovic-Savic.


Inter tỏ ra bế tắc và phải nhờ đến tình huống cố định mới có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 51. Sau nỗ lực đánh đầu làm tường của Denzel Dumfries, Lautaro Martinez băng vào dứt điểm từ cự ly gần hạ gục thủ môn Provedel.

Sau bàn gỡ, Inter dồn lên tấn công. Trong ngày Lukaku bị kèm chặt, Dumfries chơi khá nổi bật. Ngay phút 52, tuyển thủ Hà Lan suýt nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách, nhưng pha dứt điểm đập đất của anh vẫn bị thủ môn đội chủ nhà hóa giải.

Lazio trụ vững trước sức ép, và một lần nữa làm tung mành lưới của Handanovic nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Luis Alberto ở phút 75. Sau đường chuyền về của Pedro, tiền vệ số 10 tung cú sút đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A, nâng tỷ số lên 2-1.

Lazio vs Inter Milan
Lukaku có một ngày thi đấu mờ nhạt


Bàn thua thứ 2 khiến mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát của Inter. Hàng thủ đội bóng áo sọc xanh đen chơi lúng túng và để Pedro ấn định thắng lợi cho Lazio sau cú ngoặt bóng và cứa lòng kỹ thuật ở phút 86.

Lukaku có ngày thi đấu đầy thất vọng. Dấu ấn của tiền đạo số 90 chỉ là những pha không chiến đưa bóng đi vọt xà. Inter thua trận đầu ở mùa giải 2022/23, trong khi Lazio tạm vươn lên dẫn đầu tại Serie A với 2 trận thắng, 1 trận hòa.

Đội hình xuất phát Lazio vs Inter Milan

  • Lazio: Provedel, Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic, Milinkovic-Savic, Cataldi, Vecino, Anderson, Immobile, Zaccagni
  • Inter: Handanovic, Bastoni, De Vrij, Skriniar, Dimarco, Gagliardini, Brozovic,  Barella, Dumfries, Martinez, Lukaku

 

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X