Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Udinese, Juventus phả hơi nóng lên Top 4

Chủ Nhật 16/01/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước Udinese, Juventus đã vươn lên thứ 5 trên BXH Serie A 2021/22.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Udinese (2-0)

Ghi bàn: Dybala (19'); McKennie (79')

Thi đấu tại Turin, Juventus áp đảo khi kiểm soát bóng 67% thời lượng, sút 14 cú, trong đó có bốn cú trúng đích, và ghi hai bàn chia đều cho mỗi hiệp. Udinese dứt điểm nhiều hơn, với 16 cú sút, nhưng chỉ ba lần đưa bóng hướng cầu môn và không tạo nhiều cơ hội. Hai tình huống đáng chú ý nhất mà đội khách tạo ra, là hai cú sút xa của tiền đạo Beto và đều bị thủ thành Wojciech Szczesny bắt gọn.
Juventus VS Udinese
 
Hạ Udinese 2-0, Juventus vươn lên thứ năm với 41 điểm, bằng Atalanta - CLB sẽ tiếp đầu bảng Inter tối nay 16/1 - nhưng đá nhiều hơn hai trận. So với trận thua Inter 1-2 ở trận tranh Siêu Cup Italy cách đây ít ngày, HLV Italy làm mới hàng công với bộ đôi Paulo Dybala - Moise Kean, và đẩy Alvaro Morata lên ghế dự bị, và xếp Dejan Kulusevski đá tiền vệ phải.

Chính cặp tiền đạo được trọng dụng hôm qua tạo nên bàn mở tỷ số cho Juventus. Phút 19, Kean chuyền một chạm để Dybala xâm nhập vòng cấm, đặt lòng chân trái sở trường tung nóc lưới thủ thành Daniele Padelli. Tiền đạo Argentina là cầu thủ Juventus duy nhất góp dấu giày vào ít nhất mười bàn tại Serie A mùa này, với bảy bàn và ba kiến tạo.

Theo Football Italy, sau khi ghi bàn, Dybala không mừng, mà hướng mắt tới vị trí của ban lãnh đạo Juventus trên khán đài. Đàm phán hợp đồng giữa đôi bên được cho là đã đổ bể, và Dybala sẵn sàng ra đi tự do hè 2022. Dybala giải thích sau trận: "Tôi mời một người bạn tới sân xem, và tôi không thể thấy cậu ấy. Có quá nhiều người trên khán đài".

Cuối hiệp một, Dybala tiếp tục dứt điểm bằng chân trái, nhưng lần này từ ngoài vòng cấm và bóng đi bổng so với khung thành đội khách. Tới phút 65, sau tình huống bật nhả với McKennie, Dybala lại đặt lòng chân trái từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi sạt cột.
Dybala đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của Juventus
Dybala đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của Juventus

Cục diện ngã ngũ ở phút 79, khi Mattia De Sciglio tạt bóng để McKennie đánh đầu cận thành vào lưới trống, khi Padelli đã băng ra lỡ trớn, ấn định chiến thắng 2-0. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, De Sciglio góp dấu giày vào bàn thắng trong hai trận liên tiếp tại Serie A, khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 trên sân Roma vòng trước.

Allegri cán mốc 300 trận dẫn dắt Juventus, trong đó có 208 chiến thắng. Ông đạt tỷ lệ thắng cao nhất trong ba HLV đạt mốc này cùng Juventus, bên cạnh Giovanni Trapattoni và Marcello Lippi, với 69%. Ngày 18/1, thầy trò Allegri tiếp Sampdoria ở vòng 16 đội Cup Italy, rồi làm khách của đội nhì bảng Milan ở vòng 23 Serie A năm ngày sau đó.


Đội hình thi đấu Juventus vs Udinese

Juventus (4-4-2): Wojciech Szczesny, Juan Cuadrado, Matthijs de Ligt, Daniele Rugani, Luca Pellegrini (De Sciglio 57'), Dejan Kulusevski (Bernardeschi 46'), Rodrigo Bentancur (Rabiot 82'), Arthur (Locatelli 45'), Weston McKennie, Paulo Dybala, Moise Kean (Morata 64')

Udinese (3-5-2): Daniele Padelli, Nehuen Perez, Bram Nuytinck, Marvin Zeegelaar, Brandon Soppy (Success 81'), Tolgay Arslan (Samardzic 85'), Walace (Jajalo 81'), Jean-Victor Makengo, Iyenoma Udogie, Beto, Gerard Deulofeu (Pussetto 66')

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X