Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chết đứng vào phút chót, Juventus chấm dứt mạch bất bại

Thứ Năm 28/10/2021 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, Juventus đã phải nếm thất bại đầu tiên. Thầy trò Allegri có lý do để tiếc nuối khi họ rơi vào cảnh trắng tay bởi bàn thua ở phút thi đấu cuối cùng.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Sassuolo (1-2)


Đúng như tuyên bố trước trận, HLV Allegri đã đưa Chiesa, Dybala và De Ligt trở lại đội hình xuất phát sau trận hòa Inter Milan. Juventus vẫn áp dụng sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Dybala - Morata.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Juventus không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi tấn công. Trong 10 phút thi đấu đầu tiên, Lão bà đã tạo ra 2 tình huống nguy hiểm nhưng cả Bonucci và Morata đều không thể tận dụng. Tới phút 13, Juventus đã dính tổn thất về nhân sự khi hậu vệ De Sciglio dính chấn thương gối và phải rời sân nhường chỗ cho Sandro.
Juventus VS Sassuolo
 
Trong hiệp 1, Juventus nhỉnh hơn về tỷ lệ cầm bóng nhưng hàng công lại thi đấu kém hiệu quả. Đây là điều dễ hiểu bởi các hậu vệ của Sassuolo đã dành sự chăm sóc kĩ lưỡng cho Federico Chiesa, 1 trong những mũi công đột biến nhất của Juventus. Ở phía trong, Morata rơi vào tình trạng đói bóng, trong khi Dybala không thể hiện được khả năng quấy rối hàng thủ.

Cơ hội đáng kể nhất mà Juventus tạo ra trong 45 phút đầu tiên là cú sút ngoài vòng cấm của Dybala ở phút 38 nhưng bóng đã tìm đến cột dọc khung thành của Sassuolo.

Không chỉ bế tắc, Juventus còn để Sassuolo vượt lên dẫn trước ở phút 44. Bàn thắng này đến khá dễ dàng với các vị khách sau màn phối hợp tấn công rất bài bản. Tiền vệ Davide Frattesi là người đã dễ dàng xâm nhập vòng cấm dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ thành Perrin.
Juventus
Juventus gục ngã bởi một bàn thua vào phút bù giờ cuối cùng

Kết thúc hiệp 1 trong thế bị dẫn bàn, HLV Allegri buộc phải tăng cường hàng công với Cuadrado ở đầu hiệp 2. Juventus vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng ở nửa đầu hiệp 2, thế trận không thay đổi đáng kể với đội chủ nhà. Trong thế phòng ngự - phản công, Sassuolo đã kiểm soát tốt tình hình.

Ở nửa sau hiệp 2, với quyết định tung Kaio Jorge vào sân, Juventus đã tạo nên sức ép lớn hơn về phía khung thành của Sassuolo. Nỗ lực không biết mệt mỏi của Lão bà đã được đền đáp ở phút 76. Từ cú đá phạt ngoài vòng cấm của Paulo Dybala, tiền vệ Weston McKennie đã đánh đầu tung lưới Sassuolo, gỡ hòa 1-1 cho Juventus.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Juventus dồn toàn lực cho tấn công với quyết tâm giành 3 điểm. HLV Allegri đã tăng cường hàng công với sự góp mặt của Kulusevski. Nhưng bên kia chiến tuyến, Sassuolo cũng thực hiện hàng loạt thay đổi để gia cố hàng phòng ngự.
Juventus
Sassuolo thắng oanh liệt ngay tại Allianz Arena

Vì vậy, trong hơn 10 phút còn lại, dù gây sức ép mạnh mẽ nhưng Juventus không tạo ra cơ hội đáng kể nào. Tệ hơn, họ còn phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng. Do đẩy đội hình quá cao, Juventus đã để lộ quá nhiều khoảng trống bên phần sân nhà và tiền vệ Maxime Lopez đã tận dụng cơ hội này để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Sassuolo trong thế đối mặt thủ thành Perin.

Thất bại rất đáng tiếc này đã khiến mạch bất bại trên mọi đấu trường của Juventus phải dừng lại ở con số 9. Sau vòng 10, thầy trò Allegri đã bị đội đầu bảng AC Milan gia tăng khoảng cách lên 13 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU JUVENTUS VS SASSUOLO


JUVENTUS: Perin; Danilo (Kulusevski 80'), Bonucci, De Ligt, De Sciglio (Sandro 13'); Chiesa, McKennie, Locatelli (Arthur 80'), Rabiot (Cuadrado 46'); Dybala, Morata (Kaio Jorge 63').

SASSUOLO: Consigli: Muldur (Harroui 87'), Kaan, Ferrari, Rogerio; Maxime Lopez, Frattesi (Toljan 72'); Berardi, Raspadori (Scamacca 62'), Traorè (Chiriches 86'); Defrel (Henrique 72').

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X