Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thắng đội cuối bảng sau màn rượt đuổi tỷ số

Thứ Hai 13/03/2023 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria gỡ hòa ngay trong hiệp một, trước khi Juventus thắng 4-2 ở vòng 26 Serie A.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Sampdoria (4-2)

Ghi bàn: Bremer (11'); Rabiot (26', 84'); Soule (90+4') - Augello (31'); Djuricic (32')

Trong trận tiếp đội cuối bảng tối 12/3, Juventus không có Moise Kean do án treo giò. Các cầu thủ Angel Di Maria, Federico Chiesa, Alex Sandro, Arkadiusz Milik, Paul Pogba và Kaio Jorge cũng không thể thi đấu do chấn thương. Trong khi đó, Sampdoria buộc phải sử dụng thủ môn 19 tuổi Martin Turk.

Sampdoria có thể đã mở tỷ số, nếu tận dụng được cơ hội sau sai lầm mất bóng của trung vệ Bremer. Trong tình huống này, Manolo Gabbiadini sút thẳng vào thủ môn Mattia Perin.

New-Project-22-5671-1678663130
Rabiot (giữa) lập cú đúp cho Juventus

Phút thứ bảy, Bremer chuộc lỗi với Juventus. Sau quả phạt góc của Kostic, trung vệ người Brazil đánh đầu từ bảy mét mở tỷ số. Sampdoria tiếp tục thiếu cảnh giác sau bàn thua đầu. Phút 26, Juventus một lần nữa ghi bàn từ một pha không chiến. Sau quả tạt của Miretti, Adrien Rabiot đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Đây là bàn không chiến thứ sáu trong tám trận gần nhất của Juventus.

Trận đấu trở nên sôi động hơn từ giữa hiệp một. Sampdoria tập trung tấn công tốt hơn. Trong khi đó, Juventus có dấu hiệu lơi lỏng sau hai bàn thắng sớm.

Phút 31, đội cuối bảng gỡ bàn đầu tiên từ tình huống Leris sút chạm Danilo. Sau khi bóng bật ra, Augello sút hiểm từ khoảng 11 mét tung lưới Juventus. Sampdoria tiếp tục gây bất ngờ sau đó chỉ 72 giây. Lần này, Zanoli băng xuống cánh phải rồi chuyền lại, để Djuricic sút từ 10 m gỡ hòa.

Việc bị gỡ hòa quá nhanh khiến CĐV nhà quay sang chế nhạo Juventus. Họ phải rời sân sau hiệp một trong tiếng la ó.

HLV Max Allegri cho Juan Cuadrado và Manuel Locatelli vào sân ngay sau giờ nghỉ. Sự có mặt của hai cầu thủ này giúp đội chủ nhà áp đặt thế trận và tấn công tốt hơn. Phút 64, Juventus nâng tỷ số lên 3-2. Rabiot đỡ bóng bằng ngực rồi sút vào khung thành Sampdoria. Các cầu thủ khách cho rằng bóng đã chạm tay Rabiot, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng sau khi tham khảo VAR.

Juventus có thể đã gia tăng tỷ số ở phút 69, nếu tận dụng được quả 11m sau tình huống Cuadrado bị phạm lỗi. Tuy nhiên, Dusan Vlahovic sút hỏng phạt đền.

Cuối trận, Turk cứu được hai bàn thua sau cú sút của Soule và Cuadrado. Nhưng thủ môn 19 tuổi một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng ở phút 90+4. Sau khi Turk đẩy cú đánh đầu của Vlahovic, Soule sút bồi ghi bàn đầu tiên tại Serie A.

Trận thắng Sampdoria giúp Juventus tiếp cận nhóm dự Cup châu Âu. "Lão bà" đang xếp thứ bảy Serie A với 38 điểm sau 26 trận, kém đội đứng thứ sáu Atalanta bốn điểm. Nếu không bị trừ 15 điểm do làm giả báo cáo tài chính, Juventus có thể đang xếp thứ hai với 53 điểm.

Đội hình thi đấu Juventus vs Sampdoria

Juventus: Perin, Bremer (Rugani 84'), Bonucci (Cuadrado 46'), Danilo, De Sciglio (Gatti 87'), Fagioli, Barrenechea (Locatelli 46'), Rabiot, Kostic, Miretti (Soule 72'), Vlahovic

Sampdoria: Turk, Amione, Nuytinck (Paoletti 76'), Gunter, Augello (Murru 73'), Winks, Rincon (Malagrida 82'), Zanoli, Djuricic (Jese 73'), Leris, Gabbiadini

 

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X